Thủ thuật Windows

Nhân Ngày của Mẹ, EasyUS tung chương trình rút thăm trúng thưởng phần mềm trị giá đến 254 USD

Ngày 14 tháng 5 tới đây, nhiều quốc gia sẽ đón chào Ngày của Mẹ (Mother's Day), nhân ngày lễ nhằm tôn vinh các người mẹ và tình mẫu tử, hãng EaseUS đã tung ra chương trình khuyến mãi lớn, miễn phí và giảm giá hàng loạt phần mềm chất lượng cao. Mời các bạn tham khảo và lấy quà từ EaseUS nhé.

Tham gia chương trình tại đây: EaseUS mother's day giveaway 2017.

Lưu ý: Chương trình kéo dài từ 10 đến 16/5 và bạn phải kích hoạt phần mềm trước ngày hết hạn để lấy được bản quyền.

Cụ thể, EaseUS có đến 3 chương trình khuyến mãi là rút thăm may mắn, bình chọn qua mạng xã hội và giảm giá đặc biệt, chúng ta hãy cùng điểm qua từng mục nhé.

1. Rút thăm may mắn

Đây có lẽ là phần khuyến mãi đáng chú ý nhất, dễ tham gia nhất. Bạn sẽ chơi “vòng xoay may mắn" để lấy được phần thưởng là những key bản quyền cho các phần mềm của EaseUS, hoặc gift card 5USD (chỉ trả qua PayPal). Chỉ cần bấm vào nút Start Now để hệ thống quay và chờ nhận key và link download cài đặt thôi, rất đơn giản.
 


[​IMG]
[​IMG]

 

Các phần mềm được EaseUS tặng miễn phí qua mini game (một mẹo nhỏ là bạn có thể dùng trình duyệt ẩn danh để quay được nhiều lần nhé):

EaseUS Todo Backup 9.2 (29 USD)

EaseUS Todo Backup 9.2 là chương trình sao lưu dữ liệu đáng tin cậy và dễ sử dụng, giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân và dữ liệu hệ thống của người dùng khỏi những thiệt hại cũng như mất mát không mong muốn, giúp người dùng hồi phục lại tất cả mọi thứ một cách nhanh nhất có thể.


EaseUS MobiSaver for iPhone Pro (59.95 USD)
 

[​IMG]


Với EaseUS MobiSaver, bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu. Các dữ liệu quan trọng không may bị mất như tin nhắn SMS, danh bạ, hình ảnh, video... từ thiết bị iOS hoặc iTunes có thể khôi phục lại chỉ trong 3 bước đơn giản.

Một số tính năng chính của chương trình:

 

 

  • Khôi phục dữ liệu bị mất trong hoàn cảnh khó khăn khác nhau
  • EASEUS MobiSaver cung cấp cho bạn 3 chế độ phục hồi để đảm bảo bạn hoàn toàn lấy lại được dữ liệu bị mất
  • Xem trước nội dung trước khi khôi phục


EaseUS EverySync Pro (29.95 USD)
 

[​IMG]

EaseUS EverySync là một bộ công cụ trực quan dùng để đồng bộ hóa toàn bộ các tập tin và thư mục giữa mạng cục bộ, các ổ đĩa di động và thậm chí là các tài khoản lưu trữ trực tuyến trên Google Drive, OneDrive và Dropbox. Ngoài chế độ đồng bộ hóa đầy đủ, nó cho phép đồng bộ một chiều, hoặc là từ nhiều nguồn đến vị trí đích và ngược lại.

EaseUS MobiSaver for Android Pro (39.95 USD)
 

[​IMG]

EaseUS MobiSaver for Android có khả năng phục hồi được toàn bộ dữ liệu, danh bạ, tệp, ảnh, video, v.v... bị mất từ Android do vô tình xóa, trục trặc của hệ điều hành, rooting, virus và các nguyên nhân không rõ khác.

Một số tính năng chính của chương trình:

 

 

  • Giao diện trực quan giúp khôi phục dữ liệu bị mất từ Android bằng 3 bước đơn giản.
  • Tự động nhận diện bất kỳ thiết bị Android nào được kết nối với máy tính và bắt đầu quét và lấy lại tất cả những gì bạn mất trong nháy mắt.
  • Khôi phục dữ liệu Android và giữ quyền riêng tư của bạn được bảo vệ mà không bị ghi đè lên dữ liệu.

 

EaseUS Todo PCTrans Pro (49.95 USD)
 

[​IMG]


EaseUS Todo PCTrans Pro cho phép bạn dễ dàng di chuyển dữ liệu phần mềm từ máy này sang máy khác, bao gồm: cài đặt, bookmark trình duyệt, v.v ... - một số phần mềm có thể yêu cầu đăng ký lại sau khi chuyển và dữ liệu như: tệp, thư mục, tài liệu, hình ảnh, video, âm thanh. Nếu bạn muốn chuyển từ máy tính cũ sang máy tính mới hoặc đơn giản chỉ muốn chuyển phần mềm và dữ liệu của bạn sang một máy tính khác. Việc truyền dữ liệu có thể dùng thông qua mạng không dây Wi-Fi (cả 2 máy tính phải cùng kết nối vào cùng 1 mạng) hoặc có dây.

EaseUS Partition Master Pro 10.8 (39,95 USD)

 

 

[​IMG]


EaseUS Partition Master Pro được hơn 20 triệu người trên toàn thế giới tin dùng. Phần mềm này cho phép bạn quản lý và mở rộng phân vùng trên ổ cứng một cách triệt để hơn, giúp di chuyển, thay đổi kích thước phân vùng nhanh chóng với vài bước đơn giản và đảm bảo an toàn dữ liệu không lo bị mất. Đặc biệt là phần lưu trữ các file hệ thống của Windows.

Gift Card 5 USD gửi qua PayPal

2. Chia sẻ ảnh và bầu chọn để nhận tiền thưởng

 

[​IMG]


EaseUS cũng đưa ra chương trình tặng gift card 10 USD cho những ai muốn tham gia mini game chia sẻ bức ảnh cũ của mình và mẹ và chia sẻ chương trình khuyến mãi của EaseUS lên mạng xã hội và 10 bài post cao điểm nhất sẽ được tặng gift card 10 USD.

3. Giảm giá đặc biệt

 

[​IMG]


Cuối cùng, EaseUS sẽ giảm giá 50% hai sản phẩm nổi tiếng nhất của họ là Data Recovery và Todo Backup Home. Bạn có thể mua 2 phần mềm này qua đường dẫn bên dưới nhé.

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.