Windows

Nhận ngay bản quyền game Stories: The Path of Destinies đang được tặng miễn phí trên Steam

Nhân dịp ra mắt sản phẩm game mới, Spandhead Games đã quyết định tặng miễn phí cho người chơi bản quyền của Stories: The Path of Destinies trong thời gian ngắn, và sau khi nhận thành công, bạn sẽ sở hữu tựa game này một cách vĩnh viễn.

Stories: The Path of Destinies là tựa game phiêu lưu, pha lẫn yếu tố nhập vai, hành động với nền đồ họa đẹp mắt, đưa người chơi tiến vào một cuộc hành trình đầy ly kỳ trong một thế giới ma thuật cùng vô số những điều bất ngờ. Kể từ thời điểm game ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2016 cho tới nay, Stories: The Path of Destinies đã nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía người chơi cũng như từ giới phê bình chuyên môn, một phần nhờ vào lối chơi độc đáo cùng cốt truyện được đầu tư khá chăm chút.

 

Nhận ngay bản quyền
game Stories: The Path of Destinies đang được tặng miễn phí
trên Steam


Ngoài ra, gameplay của Stories: The Path of Destinies được xây dựng theo thiên hướng "choise-based", đồng nghĩa với việc mỗi một quyết định của người chơi đều sẽ có sự ảnh hưởng nhất định đến cốt truyện của game, và dẫn đến những cái kết khác nhau, góp phần tạo nên sự phong phú cho game.

Stories: The Path of Destinies được phát hành trên Steam với mức giá vào khoảng 165,000 VNĐ đối với người dùng ở khu vực Việt Nam, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, bạn đọc có thể trực tiếp truy cập vào trang Steam và nhận được bản quyền của game này mà không phải mất bất kỳ chi phí nào. Lưu ý là bạn cần phải có tài khoản Steam của riêng mình thì mới nhận game được. Và lưu ý rằng đợt tặng miễn phí này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn mà thôi, hãy nhanh tay kẻo lỡ nhé.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.