Windows

Nhân dịp Lễ Phục Sinh, WonderFox tặng miễn phí 9 phần mềm bản quyền trị giá hơn 680 USD

Để chào mừng Lễ Phục Sinh Easter's Day, nhà phát triển WonderFox mang đến một bất ngờ đến toàn thể người dùng, đó là miễn phí bộ 9 phần mềm bản quyền trị giá lên đến hơn 680 USD. Chương trình diễn ra đến hết 18/04, mời bạn đọc nhanh tay tải về bộ phần mềm giá trị này.

Để tải, bạn đọc click vào link dưới đây và chọn phần mềm muốm tải về (hoặc click vào tên các chương trình ở phía dưới để tải về trực tiếp:

 

 

Dưới đây là danh sách 9 phần mềm bản quyền với tổng trị giá hơn 680 USD:


1. HD Video Converter Factory PRO (39.95 USD)

 

[​IMG]

HD Video Converter Factory PRO được trang bị công nghệ chuyển đổi video HD tiên tiến nhất. Nó có thể giúp người dùng chuyển đổi video từ SD sang HD như: MP4 HD, HD MKV, HD AVI, HD MTS, HD TRP và cũng cho phép người dùng cắt giảm kích thước video (chuyển đổi video HD sang video SD) mà vẫn giữ tối đa chất lượng ban đầu.

Chương trình hỗ trợ hơn 300+ định dạng video. Nó có thể chuyển đổi được gần như tất cả các video phổ biến ở bất kỳ định dạng nào bao gồm cả video SD sang video HD.

Một số tính năng chính của chương trình:

 

  • Hỗ trợ chuyển đổi hơn 300+ định dạng bao gồm: MP4, MKV, DIVX, XVID, MOV, MPG, TS, WAV, ALAC, AC3, AAC, iPhone, Samsung, PS4, HUAWEI, HTV, v.v...
  • Hỗ trợ DOLBY và DTS, giúp cải thiện chất lượng bài nhạc. Ngoài ra còn có tính năng sửa chữa thông minh âm thanh không đồng bộ với video.
  • Chuyển đổi hàng loạt video và file âm thanh với tốc độ siêu nhanh.
  • Chuyển đổi các video tiêu chuẩn sang 720p, 1080p. Tối ưu hóa điểm ảnh cho màn hình retina.
  • Chuyển đổi từ video thông thường cho đến video 4K. Cung cấp bộ giải mã H265, VP9.
  • Nén video 8K / 4K / 1080P sang video SD trong khi vẫn giữ tối đa chất lượng ban đầu.
  • Tải video từ YouTube. Hỗ trợ tải về video YouTube 1080P / 4K / 8K.
  • Hỗ trợ tải về video 360 độ và video VR.
  • Hỗ trợ lựa chọn độ phân giải video linh hoạt và kích thước tập tin trước khi tải về.
  • Thêm nhiều tính năng chỉnh sửa hơn như: thêm phụ đề, hiệu ứng, cắt, tách, nhập video.

 

2. WonderFox DVD Ripper PRO (39.95 USD)

 

[​IMG]

WonderFox DVD Ripper Pro cung cấp cho người dùng giải pháp hoàn hảo để chuyển đổi đĩa DVD sang nhiều định dạng video và audio khác nhau thuận lợi chỉ trong vài cú nhấp chuột đơn giản. Nó cho phép chuyển đổi từ DVD sang AVI, DVD sang MP4, DVD sang MKV, DVD sang MPG,… nhanh chóng và bạn có thể trích xuất toàn bộ nội dung đĩa để xem chúng trên các thiết bị thông minh như iPad, iPhone 5S, Android,… Và nhiều định dạng đa phương tiện mới cũng được cập nhật và hỗ trợ trong phiên bản lần này của phần mềm.

WonderFox DVD Ripper rất dễ sử dụng, không chỉ mang đến một tốc độ rip siêu nhanh, nó còn đảm bảo chất lượng cho video đầu ra. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ tất cả định dạng DVD và liên tục cập nhật để hỗ trợ các bảo vệ chống sao chép DVD mới nhất. Như vậy, WonderFox DVD Ripper thực sự là một trong những giải pháp tốt nhất để rip đĩa DVD/ISO/thư mục DVD.

Một số tính năng chính của chương trình:

 

  • Rip đĩa DVD sang các định dạng video và âm thanh khác.
  • Rip đĩa DVD sang các thiết bị di động phổ biến.
  • Tốc độ chuyển đổi nhanh nhất và không ảnh hưởng đến chất lượng.
  • Cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa video mạnh mẽ.
  • Cung cấp sự lựa chọn linh hoạt để tinh chỉnh và điều chỉnh các thông số cho các đoạn video đầu ra, mã hóa âm thanh video, tỷ lệ bit, tỷ lệ khung hình, độ phân giải, codec âm thanh, số kênh âm thanh, v.v...
  • Chia tách một tập tin lớn thành nhiều file nhỏ hơn.
  • Hợp nhất nhiều tập tin thành một file video duy nhất.

 

3. WonderFox Video Watermark (34.95 USD)

 

[​IMG]

WonderFox Video Watermark tập trung vào việc bảo vệ bản quyền video cho người dùng và ngăn chặn việc sử dụng trái phép các video mà bạn chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội và các blog cá nhân. Bạn đã bao giờ có tình huống tương tự? Phải mất hàng giờ để làm một video. Bạn chia sẻ nó trên phương tiện truyền thông xã hội và cuối cùng tìm thấy chính video đó đã được đặt tên của một người khác. Vì vậy, bạn có thể cần thêm thông tin nhận dạng và quyền sở hữu đính kèm vào video, để đảm bảo rằng người xem luôn biết nguồn gốc của nó.

WonderFox Video Watermark là một chương trình thêm watermark cho video với đầy đủ tính năng nhưng rất dễ sử dụng. Phần mềm cho phép bạn nhúng văn bản, hình ảnh, biểu trưng, chữ ký (bao gồm cả hình ảnh động) vào video. Video Watermark hoạt động rất đơn giản, giao diện thân thiện và quá trình xử lý tốc độ cao, do đó việc xử lý watermarking trở nên rất dễ dàng và nhanh chóng.

 

4. Hide My IP (29.95 USD)

 

[​IMG]

Lướt web ẩn danh, ngăn chặn tin tặc có được địa chỉ IP của bạn, gửi email nặc danh, mã hóa kết nối Internet của người dùng. Bảo vệ sự riêng tư trực tuyến của bạn bằng cách thay đổi IP với Hide My IP.

Một số tính năng chỉnh của chương trình:

 

  • Lướt web một cách ẩn danh và được mã hóa
  • Bỏ chặn bất kỳ website nào
  • Hỗ trợ nền tảng Windows, Android, Mac, Linux và iOS
  • Ngăn chặn Chính quyền theo dõi bạn
  • Gửi các e-mail ẩn danh

 

5. Ashampoo Snap 8 (39.99 USD)

 

[​IMG]

Ashampoo Snap 8 cho phép người dùng chụp ảnh màn hình với độ hoàn hảo chính xác đến từng pixel, giúp người dùng chỉnh sửa và chia sẻ nội dung màn hình bằng một hình ảnh hoặc video. Ứng dụng đi kèm với nhiều tính năng chỉnh sửa hình ảnh mạnh mẽ.

 

6. Alfa Ebooks Manager Premium (19.95 USD)

 

[​IMG]

Alfa Ebooks Manager là phần mềm quản lý thư viện eBook mạnh mẽ và dễ sử dụng. Đây là công cụ lý tưởng dành cho những người yêu thích sách, trường học, câu lạc bộ và thư viện kinh doanh.

Sử dụng Alfa Ebooks bạn có thể nhanh chóng quét máy tính của mình để tìm các file sách, tạo cấu trúc thư viện sách điện tử, cập nhật thông tin sách từ Internet, đọc sách, nghe audio-book và thậm chí xem sách trong định dạng 3D.

 

7. SoftMaker Elegant Handwriting Fonts (24.95 USD)

 

[​IMG]

Với SoftMaker Elegant Handwriting Fonts, bạn không cần phải bỏ ra nhiều thời gian để ghi chép bằng tay nữa, mà thay vào đó khi gõ văn bản, những font chữ sẽ giống như những chữ viết bằng tay ngoài đời thực.

Bộ sưu tập phông chữ này bao gồm 30 kiểu chữ viết tay tuyệt đẹp đã được tạo ra để diễn tả mọi tâm trạng. Từ thanh tao và giản dị cho đến lạ mắt và rực rỡ, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập lớn các phông chữ hoàn hảo cho mọi tình huống, từ việc ghi chú, chép bài, các bản hợp đồng, cho đến cả những thiệp mời đám cưới.

 

8. Auslogics Disk Defrag Pro (29.95 USD)

 

[​IMG]

Auslogics Disk Defrag PRO là chương trình chống phân mảnh ổ hiệu quả và nhanh chóng dành cho Windows. Với 4 lựa chọn kỹ thuật tối ưu hóa ổ đĩa, và thậm chí có các thuật toán đặc biệt dành cho ổ SSD mới nhất hiện nay. Auslogics Disk Defrag PRO là phiên bản chuyên nghiệp của trình chống phân mảnh ổ đĩa, giúp ổ cứng của bạn hoạt động trong tình trạng tốt nhất, nhanh nhất, nhờ các thuật toán tối ưu hóa mới và công nghệ chống phân mảnh trong thời gian khởi động máy tính.

Auslogics Disk Defrag Pro cho phép bạn chống phân mảnh các tập tin không thể truy cập được trong quá trình hoạt động của hệ thống cũng như tối ưu hóa vị trí tập tin trên ổ cứng của bạn để đảm bảo khả năng truy cập nhanh hơn và hoạt động hiệu quả nhất. Tính năng tạo lập lịch trình tự động cho phép bạn dễ dàng duy trì ổ HDD luôn hoạt động trong hiệu suất cao tốt nhất, ngoài ra còn kéo dài tuổi thọ cho ổ cứng.

 

9. Zoho Vault - Password Manager (420 USD)

 

[​IMG]

Zoho Vault Enterprise quản lý mật khẩu trực tuyến cho phép các cá nhân và doanh nghiệp lưu trữ, chia sẻ và quản lý mật khẩu cũng như các dữ liệu bảo mật khác một cách an toàn nhất có thể và cũng có thể truy cập chúng ở bất cứ nơi đâu.

Một số chức năng chính của chương trình:

 

  • Lưu trữ an toàn tất cả các mật khẩu và sắp xếp chúng để dễ dàng quản lý và truy cập
  • Mật khẩu được mã hóa với tiêu chuẩn mạnh mẽ nhất hiện tại (AES-256)
  • Chia sẻ an toàn mật khẩu chung giữa các thành viên trong nhóm làm việc của bạn bằng cách cấp quyền truy cập khác nhau
  • Trực tiếp kết nối đến các trang web và các ứng dụng mà không cần phải tự nhập thông tin
  • Dễ dàng cung cấp mật khẩu cho người dùng và các nhóm với số lượng lớn, ngay lập tức từ chối truy cập khi người dùng trong nhóm bị gỡ bỏ

 

Lưu ý:

 

  • Chương trình diễn ra đến hết ngày 18/04.

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.