Tin tức

Nhà hát Steve Jobs sẽ sử dụng thang máy quay và bức tường ẩn trong ngày ra mắt iPhone 8

Khán phòng nhà hát Steve Jobs chính là nơi Tim Cook giới thiệu về sản phẩm mới nhất của Apple. Điều đặc biệt là khán phòng này sẽ sử dụng hai chiếc thang máy có tính năng xoay vòng tròn khi di chuyển giúp khách mời có thể vào và ra thông qua một cửa duy nhất dù họ đứng ở bất kỳ hướng nào.

Nếu tin đồn này là chính xác, rất có thể Apple sẽ sử dụng mẫu thang máy như trong video dưới đây.

 

Rất có thể nhà hát Steve Jobs sẽ sử dụng mẫu thang máy này.

 

Thang máy quay của Apple sẽ có tính năng giống như những thang máy thông thường với cửa ra vào ở điểm lên và điểm xuống. Hiện nay, có rất ít tòa nhà sử dụng loại thang máy này.

Theo báo cáo của Bloomberg, Apple còn sử dụng một bức tưởng ẩn để che đi khoảng không phía sau - chính là phòng trưng bày sản phẩm và cũng là địa điểm lý tưởng cho bài phát biểu trong buổi lễ ra mắt iPhone 8 vào ngày 12 tháng 9 tới.

 


Bức tường ẩn sẽ hạ xuống và che đi nửa sau sân khấu vào ngày
ra mắt iPhone 8.

"Bức tường ẩn" sẽ hạ xuống và che đi nửa sau sân khấu vào ngày ra mắt iPhone 8.

 

Vào ngày 2 tháng 9 vừa qua, blog MacMagazine - một blog Brazil của Apple đã đăng tải rất nhiều hình ảnh bên trong nhà hát Steve Jobs trên Instagram. Dù những bức ảnh này vẫn chưa thể nói lên điều gì nhưng chúng ta cũng có thể thấy một “bức tường” được phủ nhựa được cuốn lên phía trên sân khấu chính. “Bức tường” này sẽ giúp mở ra không gian ở phía sau phòng trưng bày.

 

 
 

 

Nguồn: Businessinsider, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều