Điện thoại

Người dùng smartphone Nokia chạy Android nguyên gốc bản mới nhất được hưởng lợi nhũng gì?

Rất nhiều lời đồn đoán đã được đưa ra trước ngày Nokia công bố những chiếc smartphone mới nhất của năm 2017 đó chính là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6, trong đó có việc các smartphone này sẽ được tích hợp hệ điều hành gì? Và câu trả lời đã có, các sản phẩm này sẽ chạy hệ điều hành Android nguyên bản và mới nhất. Đây chính là mong đợi của nhiều “tín đồ” của Nokia và cả những người dùng Android hiện tại.

 

Theo số liệu mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Gartner, trong quý I/2017, tổng số các smartphone chạy Android bán ra chiếm 86,1% thị phần hệ điều hành di động toàn cầu. Một con số áp đảo so với các hệ điều hành khác. Điều đó cho thấy hệ điều hành Android đang được ưa chuộng như thế nào.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.