Tin tức

Người dùng Prisma trên iOS đã có thể phát video Facebook Live theo phong cách nghệ thuật

Prisma là một trong những ứng dụng "hot" nhất hiện nay giúp chuyển các bức ảnh và video thông thường thành tác phẩm nghệ thuật. Giờ đây, Prisma đã có cải tiến mới, giúp người dùng có thể sử dụng các bộ lọc siêu đẹp đầy chất "art" ngay khi phát Live video trên Facebook.

Bắt đầu từ tuần này, sẽ có 8 bộ lọc người dùng sử dụng trên video Live và hiện tại chỉ hỗ trợ cho iPhone 6s và iPhone 7. Do phải xử lý liên tục các khung hình trong video (dao động khoảng 24-60 khung ảnh trong 1 giây), nên tính năng mới sẽ cần một chiếc smartphone có vi xử lý tốt.

Tính năng thú vị này được Prisma giới thiệu ngay sau khi Facebook thông báo sẽ phát triển tính năng Style Transfer cho riêng cho ứng dụng của họ. Có vẻ Prisma lần này đã đi nhanh hơn Facebook một bước khi nhanh chóng tích hợp tính năng Live Stream của Facebook vào ứng dụng của mình. "Thật tuyệt khi thấy Google và Facebook copy tính năng này", Prisma CEO Alexey Moiseenkov cho biết.

 


CEO của Prisma thử nghiệm tính năng Facebook Live qua ứng dụng
​Theo như ông Aram Airapetyan từ Prisma, sắp tới trên Android cũng sẽ được hỗ trợ tính năng mới này, nhưng sẽ chỉ hỗ trợ trên smartphone có cấu hình mạnh. Ngoài việc bổ sung bộ lọc vào video cho người dùng thỏa thích nghịch, bản cập nhật hiện nay trên iOS còn giúp cải thiện chất lượng video.

Để sử dụng tính năng mới này, người dùng iOS phải đăng nhập tài khoản Facebook thông qua ứng dụng. Sau đó khi bạn chuyển đổi từ chế độ Photo sang Video trong Prisma, bạn sẽ thấy một nút "Live Stream" để bắt đầu sử dụng phát trực tiếp trên Facebook với các bộ lọc của Prisma.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.