Điện thoại

Nexus Sailfish xuất hiện rõ nét qua ảnh render và video mới nhất

Vừa qua, một vài hình ảnh render và video khá rõ nét về HTC Nexus Sailfish đã được "chuyên gia rò rỉ" Onleaks và trang AndroidAuthority đưa ra, giúp ta có cái nhìn chi tiết hơn về thiết bị này.

Các ảnh render mới đã xác nhận các chi tiết trong nét thiết kế của sản phẩ mà ta đã biết trước đây, đồng thời cũng cho thấy Sailfish sẽ có cổng USB-C, được trang bị loa kép ở cạnh dưới máy.


Theo nguồn tin Onleaks và AndroidAuthority có được thì Sailfish sẽ có số đo ba vòng là 143,8 x 69,5 x 7,3 mm (ở điểm mỏng nhất và 8,5mm tại điểm dày nhất nằm phía trên). Tuy không xuất hiện trên ảnh render, nhưng AndroidAuthority đã xác nhận cổng headphone sẽ nằm ở phía bên trái của cạnh trên.








 


Về phần cấu hình máy, tuy chưa có thêm thông tin chi tiết, nhưng dựa theo những tin đồn trước thì máy sẽ có màn hình Full HD (có lẽ là kích thước từ 5.2-5.3 inch), được trang bị bộ xử lý Snapdragon 820 (nhưng theo một số nguồn tin khác thì có thể là Snapdragon 821) và 4GB RAM.

Bộ nhớ trong của máy có thể là 32GB, camera sau 12MP và camera trước 8MP, có cảm biến vân tay ở mặt sau.Pin của máy là 2770mAh và sẽ được cài sẵn Android Nougat.

Một số thông tin khác về chiếc smartphone này là nhiều khả năng máy sẽ có thiết kế bằng kim loại và kính, đồng thời, có tin tức cho rằng Google sẽ không sử dụng tên Nexus nữa mà sẽ chuyển qua dùng tên Pixel.

Bên cạnh Sailfish thì một chiếc Nexus khác, với tên mã Marlin cũng đang được phát triển. Diễn đàn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới về hai thiết bị này.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều