Tin tức

NetMarketShare: Thị phần Windows Phone tháng 11 tiếp tục giảm

Không có gì ngạc nhiên khi thị phần Windows Phone "luôn trong tình trạng giảm". Theo thống kê đến từ NetMarketShare, Windows Phone đang ở bám vào khoảng 1,75% thị trường hệ điều hành điện thoại di động vào tháng 11, trước đó ở tháng 10 là 1,95%.

Ở các nền tảng di động khác như Android vẫn chiến thắng với con số không hề nhỏ 68,67% (tăng lên từ 68,54% của tháng trước đó). iOS cũng bị giảm từ 25,78% (tháng 10) xuống còn 25,71%.

 

 

[​IMG]


Một số trang thông tin nước ngoài còn phân tích vào năm 2020, thị phần điện thoại di động của Microsoft sẽ biến mất khỏi bản đồ thị trường di động thế giới. Đó chỉ là dự đoán thông qua các số liệu về sự suy giảm của nền tảng này! "Còn nước thì còn tát", hy vọng Microsoft sẽ sớm có những đột phát trong tương lai gần, chẳng hạn như sự kỳ vọng vào một thiết bị Surface Phone "mang tầm cỡ" chuẩn bị được ra mắt vào cuối năm 2017?

Microsoft không quá nặng nề với hệ điều hành Windows Phone (hay Windows 10 Mobile), việc bị mất thị phần sẽ không gây ảnh hưởng hay làm thiệt hại quá to lớn tới công ty. Nhưng chính họ cũng khẳng định "sẽ không từ bỏ nền tảng di động này"!

Chúng ta hãy chờ đợi nhé các fan WP!
 

Nguồn: winphonevietonmsft.com

 

 

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều