Điện thoại

Moto E Power chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá 3 triệu đồng, độc quyền thông qua Lazada

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 5 tháng 10 năm 2016 – Trở lại thị trường Việt Nam ấn tượng vào cuối năm 2015, Moto đã thỏa mãn người dùng công nghệ khi ra mắt loạt smartphone từ phân khúc phổ thông đến cao cấp. Với sứ mệnh mang đến chiếc điện thoại thông minh phù hợp trong tầm giá nhưng sở hữu những tính năng vượt ngoài mong đợi, hôm nay Moto E Power đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Sản phẩm được thiết kế thời thượng tương thích với mạng 4G cùng khả năng truyền tải dữ liệu vượt trội giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ “cuộc vui” nào. Với pin “khủng” lên đến 3,500mAh, Moto E Power thách thức ngày dài, giúp người dùng có thể xem phim, chơi game và hội thoại liên tục hàng giờ liền.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ sạc nhanh có đầu vào 10W, chỉ với 15 phút sạc mà mang đến 5 giờ sử dụng. Bên cạnh đó, vi xử lý lõi tứ cùng màn hình 5” HD giúp trải nghiệm lướt web, chia sẻ thông tin trên mạng xã hội trở nên tuyệt vời hơn. Sở hữu Moto E Power, người dùng có cơ hội tận hưởng Android 6.0 Mashmallow cùng những tính năng mới nhất hiện nay.

 

[​IMG]

Hơn thế nữa, chiếc smartphone này giúp bạn bắt trọn từng khoảnh khắc trong cuộc sống lung linh hơn chỉ với thao tác xoay cổ tay để kích hoạt camera; chế độ làm đẹp tùy chỉnh với camera trước 5MP và camera sau 8MP. Cuối cùng, công nghệ phủ nano trên vỏ máy giúp chống thấm nước, hạn chế nước hay bụi bẩn tràn vào trong thân máy.

 

[​IMG]

Săn quà khủng độc quyền trên Lazada

Sản phẩm được mở bán độc quyền trên Lazada kể từ ngày 7/10/2016 với những ưu đãi hấp dẫn. Nhanh tay đăng kí thông tin tại Khuyến mãi lớn điện thoại Motorola Moto E3 Power tại Lazada từ bây giờ để có cơ hội may mắn sở hữu đồng hồ thông minh Moto 360 Gen 2 trị giá 8.000.000VNĐ. Bên cạnh đó, bất kỳ khách hàng nào khi mua Moto E Power sẽ được tặng ngay thẻ cào điện thoại trị giá 100.000VNĐ.

Moto E Power được bán với mức giá bán lẻ đề nghị 2.999.000VNĐ. Sản phẩm có màu đen và được bảo hành 1 năm trên toàn quốc.

Về Moto:

Moto là mảng di động của Công ty Lenovo, nhằm mục đích kết nối mọi người với mạng di động dựa trên những thiết bị nằm trong khả năng của người dùng. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

 

 

Nguồn: techrum.vn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều