Điện thoại

Một số người dùng Galaxy Note 8 bất ngờ nhận được bản cập nhật Android 8.0

Có vẻ như Samsung đang thử nghiệm một phiên bản Android dành cho Galaxy Note 8 và một số người dùng đã "đột nhiên" nhận được bản cập nhật cho thiết bị của mình mà không hề có thông báo nào đến từ Samsung.

Có vẻ như đây chỉ là 1 thử nghiệm ngầm của Samsung, tức là sẽ chỉ có một lượng rất nhỏ các thiết bị trên thị trường nhận được bản cập nhật này. Hiện tại thì Samsung cũng đang có chương trình thử nghiệm Android 8.0 Beta dành cho bộ đôi Galaxy S8 và S8+, tuy nhiên với Galaxy Note 8 thì đây là lần đầu tiên phiên bản Android 8.0 được đến tay người dùng.

 

Một số người dùng
Galaxy Note 8 bất ngờ nhận được bản cập nhật Android 8.0


Theo một số người dùng Reddit thì bản cập nhật mới này có số hiệu R16NW.N950FXXU2CRA1.DM và mang trong mình một số thay đổi lớn cho Note 8 như:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.