Android

Mời tải về WarFriends: Tựa game bắn súng kết hợp chiến thuật đặc sắc chính thức có mắt trên Android

Sau 8 tháng phát hành đầu tiên dành cho nền tảng iOS, tựa game bắn súng kết hợp chiến thuật cực hấp dẫn WarFriends của Chillingo đã chính thức có mặt trên cửa hàng ứng dụng Google Play. Mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm!

Như đã nói ở trên, WarFriends là một game bắn súng trực tuyến dạng free-to-play. Nhiệm vụ của bạn là chỉ huy và xây dựng một đội quân bao gồm nhiều đơn vị lính khác nhau, sử dụng các phương tiện quân sự như trực thăng, xe tăng, máy bay do thám v.v... để chống lại kẻ thù trên chiến trường. Bạn cũng có thể mời bạn bè hoặc những người chơi khác tham gia đội hình của mình trong chế độ Deathmatch.

 


Trailer game WarFriends


WarFriends cung cấp cho người chơi khá nhiều chế độ như đấu 1v1, đội hình chiến thuật hay co-op cực kỳ thú vị. Mặc dù, bạn có thể sử dụng đầy đủ các tính năng hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn vẫn nên tích hợp cửa hàng đi kèm phòng khi muốn sở hữu thêm một số loại vũ khí mới hoặc thẻ nhân vật.

Với đồ họa 3D bắt mắt, hình ảnh và các hiệu ứng đều mượt mà, không có hiện tượng giật lag khi chơi; chắc chắn WarFriends sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn dịp Tết Nguyên Đán 2017.

Các tính năng nổi bật trong game:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt, hiệu ứng di chuyển mượt mà.
  • Cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau.
  • Có thể tham gia cùng bạn bè để thêm niềm vui.
  • Hoàn toàn miễn phí.
  • v.v...

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều