iOS

Mời tải về 9 ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá 29 USD)

Diễn đàn xin gửi đến các bạn những tựa game và ứng dụng hấp dẫn đang miễn phí trên App Store, hãy nhanh tay download khi chúng đang còn trong thời hạn khuyến mãi.

Nếu không cho tải free thì có thể chương trình đã hết thời hạn khuyến mãi miễn phí hoặc bạn hãy thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí.


1. Addic6ion Free – Own The Numbers Game (2,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Một game giải đố nhẹ nhà mà “căng não” để bạn thử sức trí tuệ của mình, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, chỉ cần đặt các số từ 1 đến 9 vào khung, sao cho tổng số hàng dọc hoặc ngang phải bằng với tổng số đặt sẵn trong màn. Bạn chỉ được dùng một số một lần duy nhất trong hàng dọc hoặc ngang, vì thế tuy trông đơn giản nhưng game thật sự rất căng thẳng.

Trong thời gian khuyến mãi, để xóa quảng cáo thì bạn nhấn vào biểu tượng ở góc phải và chọn “Remove Ads”. Sau đó khởi động lại game.


2. Dark Arcana: The Carnival (Full)/ Dark Arcana: The Carnival HD – iPad Only (Full)(4,99 USD/ 6,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Khám phá bí ẩn đằng của sinh vật cổ đại Evil One, Dark Arcana: The Carnival là game theo dạng tìm đồ vật ẩn trong màn chơi. Cốt truyện game xoay mẹ của một cô gái trẻ bị mất tích, và bạn sẽ phải tìm ra người mẹ trước khi quá muộng. Game có đến 48 địa điểm, 28 mini-game để bạn thử sức.


3. Kids Card Matching (2,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Kids Card Matching là game giáo dục vừa học vừa chơi, giúp các bé có thể tăng khả năng nhận biết màu sắc, hình dáng. Đây là game khá phù hợp để các bậc phụ huynh rèn luyện khả năng tiếng Anh cũng như nhận thức về thế giới xung quanh cho con trẻ.


4. Protect The Tree (1,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Protect The Tree đang được Apple bình chọn là “App of the Day”, đây là một game theo dạng thủ thành, với đồ họa đơn giản theo lối pixel cổ điển, pha trộn một chút “thiết kế phẳng” hiện đại.

Nhiệm vụ của bạn là đặt lên những tòa tháp bảo vệ cái cây duy nhất còn lại trên Trái Đất, giúp nó thoát khỏi cuộc tấn công của kẻ thù. Bạn sẽ được tiền nâng cấp khi hạ gục kẻ thù. Hãy cố giữ cho cái cây duy nhất “sống” lâu nhất có thể nhé.


5. Blackthorn Castle (1,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Nếu bạn là fan của dòng game phiêu lưu dạng point and click thì hãy nhanh chóng tải Blackthorn Castle về và tham gia vào cuộc truy lùng kho báu mất tích trong lâu đài kỳ bí. Để làm được như thế thì bạn phải giữ cho cái đầu thật “lạnh”, phải suy nghĩ logic để chọn đúng đường đi, giải đố. Nếu “bí đường” thì hệ thống gợi ý sẽ giúp đỡ bạn.

Game được đánh giá 5 sao từ 331 lượt review.


6. Emoji Me GIF Face Maker (1,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Ứng dụng này sẽ cho phép bạn thiết kế và chia sẽ các khuôn mặt emoji vui vẻ với bạn bè, rất thích hợp cho những ai hay sử dụng mạng xã hội. Emoji Me có hàng trăm khuôn mặt, kiểu tóc, mắt, miệng, mũi và các trang sức để bạn sử dụng tạo ra khuôn mặt mình muốn.

Để unlock hiệu ứng vỗ tay miễn phí thì bạn nhấn vào biểu tượng store ở cạnh dưới màn hình, cuộn xuống một chút cho đến khi bạn thể hiệu ứng vỗ tay. Nhấn vào và chọn giá 0,00 USD để download.


7. Coinverter – The Currency Converter (0,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Một ứng dụng đơn giản giúp bạn chuyển đổi các đơn vị tiền tệ trên thế giới một cách nhanh chóng và tiện lợi. Từng được Apple bình chọn là ứng dụng du lịch thông minh cần thiết nhất, Coinverter hỗ trợ chuyển đổi đến hơn 160 loại đơn vị tiền tệ theo thời giá mới nhất. Ứng dụng sẽ tự động cập nhật tỷ giá hiện tại để luôn đưa ra kết quả chính xác.


8. Flick Kick Football (1,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Một game bóng đá có cách chơi khá lạ, thay vì điều khiển nhiều cầu thủ chạy khắp sân theo quả bóng tròn thì bạn sẽ chỉ tập trung vào việc vuốt tay qua lại trên màn hình để sút bóng từ điểm đá phạt. Tuy cách chơi đơn giản nhưng mức độ gây nghiện của game khá cao, và độ khó của game cũng “không phải dạng vừa”.


9. Flick Kick Field Goal (1,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Flick Kick Field Goal cũng có cách chơi tương tự như Flick Kick Football, nhưng với chủ đề là bóng bầu dục.

 

Nguồn: techrum.vn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều