Android

Mời tải về 14 ứng dụng Android đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn

Hôm nay, mình tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được giảm giá hoặc miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.


1. Bloons TD 5 (Miễn phí - Giá gốc: 68.000đ)

 


Bloons TD 5 nâng cấp gần như toàn bộ hệ thống vũ khí, tháp canh, nhân vật,... từng xuất hiện ở các phiên bản trước. Điều này làm cho sức hút của trò chơi tăng lên gấp nhiều lần và vượt qua khỏi sự cạnh tranh quyết liệt của những trò chơi cùng thể loại. Đây là một tựa game mà người dùng thiết bị iOS không nên bỏ lỡ.

 

 

2. Tree of Love (Miễn phí - Giá gốc: 10.000đ)

 


Tree of Love - Cây tình yêu! Đây là một ứng dụng cung cấp các loại Wallpaper với hình cây, tượng trưng cho sự lãng mạn và tình yêu vượt thời gian.

 

3. Game Studio Tycoon (Miễn phí - Giá gốc: 42.800đ)

 

Game Studio Tycoon là trò chơi mô phỏng ngành công nghiệp game dành cho smartphone. Bạn sẽ bắt đầu khởi nghiệp từ những ngày đầu tiên của ngành công nghiệp này và có 40 năm để xây dựng đế chế cho riêng mình, thiết kế các dự án game, thu về lợi nhuận và khiến công ty phát triển.

 

4. Scary Halloween (Miễn phí - Giá gốc: 10.000đ)

 


Mặc dù dịp lễ Halloween chưa tới nhưng nếu muốn một chút ma mị, bí ẩn cho chiếc smartphone hay tablet Android của mình thì Scary Halloween hiện đang được phép tải về miễn phí nhé các bạn.

 

5. Firing Skull (Miễn phí - Giá gốc: 10.000đ)

 


Firing Skull cung cấp cho bạn bộ wallpaler động với hình chiếc đầu lâu có thể phun ra lửa. Nhìn khá là kinh dị và hầm hố.

 

6. Butterflies In Your Heart (Miễn phí - Giá gốc: 10.000đ)

 


7. Bộ ứng dụng giáo dục từ Sergey Malugin: Giúp bé vừa học vừa chơi khá thú vị!

 

 


8. Business Calendar Pro (42.000đ giảm còn 21.000đ)

 

<


Nếu thấy ứng dụng lịch mặc định của Android không đủ khả năng đáp ứng công việc hàng ngày thì Business Calendar Pro sẽ là ứng dụng mạnh mẽ và nhiều chức năng để đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

9. Ravensword: Shadowlands 3d RPG (159.000đ giảm còn 11.000đ)

 


Ravensword: Shadowlands là một game 3D RPG ưu tiên với thiết bị có màn hình cỡ lớn. Đồ họa của game được thiết kế đẹp mắt, cùng với bối cảnh và tạo hình nhân vật hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm thích thú.

 

10. The Deer God (111.217đ giảm còn 23.000đ)

 


Trong The Deer God, nhiệm vụ chính của bạn là giúp một chú nai sinh tồn trong môi trường thiên nhiên khắc nghiệt. Quá trình chơi game trở nên thú vị hơn khi bạn có thể phiêu lưu tới những vùng đất mới, học được kỹ năng đặc biệt mỗi khi tìm thấy bức tượng của loài nai huyền thoại.

 

11. SPS: Football Premium (62.000đ giảm còn 12.000đ)

 


Nếu bạn là một fan hâm mộ của Tsubasa thì SPS: Football Premium hoàn toàn phù hợp. Trong game, bạn sẽ nạp đầy năng lượng cho trái bóng, tính toán lực, căn góc độ và sút để hạ gục mọi đối thủ trên đường bóng của mình.

 

12. Heroes of Steel RPG Elite (90.000đ giảm còn 45.000đ)

 


Sinh ra trong thời kỳ của vị các thần chiến trang và những thế lực bóng tối. Bốn anh hùng bắt tay vào một cuộc hành trình khắc nghiệt, cùng nhau chiến đấu để bào vệ những tàn tích cuối cùng của nhân loại.

 

13. Train Conductor 2: USA (63.999 giảm còn 34.000đ)

 


Nhiệm vụ của bạn là điều khiển những đầu tàu chạy trên đường ray một cách thông minh nhất, kết nối chúng với đúng đường ray và ngăn chặn va chạm xảy ra. Có rất nhiều loại tàu để bạn lựa chọn, cùng với đó là nhiều bối cảnh, loại đường ray khác nhau để chơi. Điều này giúp cho game luôn giữ được sự mới mẻ, không nhàm chán.

 

14. Abduction! 2 (35.000đ giảm còn 17.000đ)

 


Ấn tượng bởi hình ảnh mang phong cách hoạt họa, đơn giản mà dễ thương, Abduction! 2 tiếp tục với câu chuyện phiêu lưu giải cứu cô bò sữa bị người ngoài hành tinh bắt cóc. Trong game, bạn phải tìm đường đến đĩa bay của người ngoài hành tinh bằng cách nhảy lên các bậc cỏ. Càng lên cao, thử thách càng khó khăn bởi vị trí và khoảng cách giữa hai bậc cỏ liền kề đòi hỏi người chơi phải có những cú nhảy hợp lý và chuẩn xác.

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều