iOS

Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn (tổng trị giá 33 USD)

Tiếp tục chuỗi bài viết những ứng dụng, game dành cho iOS được tải về miễn phí, hôm nay là một số ứng dụng, game khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết hạn miễn phí.

Nếu không cho tải free thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí.

1. Fridge Break (0,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Ngày xửa ngày xưa, có một chếc tủ lạnh cũ kỹ bị bỏ rơi trong hang băng. Nhưng may mắn là nó được trang bị dây thừng công nghệ cao và sẽ dùng để làm công cụ tìm kiếm tự do. Chiếc tủ lạnh đấy có tên là Milly. Cách điều khiển Milly rất đơn giản, bạn nhấn vào màn hình để tạo ra dây và nhấn lần nữa để khiến dây biến mất. Trong màn chơi bạn sẽ gặp những tủ lạnh thù địch, vốn sẽ tấn công Milly vì không muốn nó tự do.

 


2. SquirrelWarz (2,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


SquirrelWarz là tựa game chiến thuật thời gian thật (RTS) nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ những trang web chuyên về game di động. Bạn sẽ là nhà “lãnh tụ” của đội quân sóc, bạn phải thu thập tài nguyên để bảo vệ “quê cây” của mình và chiếm đoạt các lãnh thổ khác với quân đoàn sóc tinh nhuệ. Đặc biệt, game có đồ họa vẽ tay rất dễ thương, đồng thời không có quảng cáo, không có in app purchase.

 


3. Sago Mini Robot Party (2,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Một tựa game giải trí vui vẻ dành cho trẻ em, giúp trẻ phát triển trí tưởng tượng của mình thông qua việc chế tạo robot (và giúp người lớn rảnh tay giải quyết công việc). Bạn có thể dùng các công cụ, các chi tiết để tạo ra rất nhiều robot khác nhau và cho chúng hoạt động. . Sago Mini Robot Party có thể chơi mà không cần mạng, và không có in-app purchase.

 


4. Findit (4,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Đây là một game rất khó, rất khó nếu mắt bạn không đủ tốt. Findit là game theo dạng tìm điểm khác nhau có lẽ đã rất quen thuộc với chúng. Có tổng cộng 200 tấm ảnh độ phân giải cao để bạn thử sức. Mỗi cặp ảnh sẽ có 3 điểm khác nhau, nếu chọn đúng điểm thì sẽ được cộng thêm 15 giây, và chọn sai sẽ bị trừ 30 giây, bạn phải chú ý thật tinh mắt tránh sai sót nhé.

 


5. Red Dot Camera (2,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng camera cho iPhone có thể mang đến cảm giác như đang sử dụng một camera chuyên nghiệp thì hãy thử qua Red Dot Camera. Được thiết kế theo phong cách cảu dùng Leica M, Red Dot Camera cho phép bạn tùy chỉnh những thông số như ISO, tốc độ màn trập, độ phơi sáng, và lấy nét tay theo phong cách máy ảnh Rangefinder.

 


6. Photo Calendar 365 (2,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Một ứng dụng đơn giản nhưng rất hữu ích với những ai mê chụp ảnh và muốn sắp xếp những bức ảnh mình chụp theo cách hợp lý nhất. Photo Calendar 365 có khả năng sắp xếp ảnh trên ứng dụng Calendar / Map. Cho phép bạn xem ảnh mình chụp theo trong tuần hay trong một ngày nhất định. Kiểm tra bức ảnh được chụp khi nào và ở đâu. Tìm kiếm ảnh mà mình đã chụp ở một nơi nào đó.

 


7. ReliCam (0,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Một ứng dụng camera khá tốt dành cho iOS, không chỉ vậy, ReliCam còn sử dụng được với Apple Watch. Ứng dụng cho phép bạn điều chỉnh cách lấy né, ISO, tốc độ màn trập, zoom ảnh (chỉ có cho iPhone). Bạn có thể dùng Apple Watch như camera trigger để chụp ảnh từ xa.

 


8. Multi Translate (1,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Ứng dụng dịch thuật này có thể dịch giọng nói, văn bản từ một ngôn ngữ thành 3 ngôn ngữ khác cùng lúc. Phối hợp với Google Translate, Multi Translate có thể dịch được hơn 80 ngôn ngữ khác nhau và có khả năng tự nhận diện ngôn ngữ rất hữu ích.

 


9. Calc 2M (2,99 USD)

 

[​IMG][​IMG]

Nếu cảm thấy ứng dụng máy tính trên iOS quá đơn giản và không thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn thì hãy thử qua Calc 2M. Với hơn nửa triệu người dùng và được đánh giá khá cao trên App Store. Calc 2M có thể chính là ứng dụng máy tính cao cấp mà bạn đang tìm kiếm.

 


10. Salt & Pepper 2 (8,99 USD)

 

[​IMG]

[​IMG]


Một game theo phong cách vật lý rất thú vị và có phần hơi khó. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, đổ đầy muối và tiêu vào tô, nhưng cách làm thì rất khó. Salt & Pepper 2 có tổng cộng hơn 100 màn chơi để bạn thử sức

 

 

Nguồn: techrum.vn

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều