Ảnh nền

Mời tải bộ hình nền được Apple kèm theo trong bản cập nhật iOS 10.3.3 beta

Mới đây, Apple đã phát hành phiên bản iOS 10.3.3 beta dành cho nhà phát triển. Mặc dù không có bất kỳ thay đổi lớn nào trong bản cập nhật này, nhưng hãng cung cấp thểm ba tấm ảnh nền mới với chủ đề thiên nhiên, mời bạn tải về nhé!

Thông thường, Apple sẽ cập nhật thêm những tấm ảnh nền mới trong các bản cập nhật lớn với một số chủ đề cụ thể như màu sắc, trừu tượng hay thiên nhiên v.v... Tuy nhiên, ở lần beta test này hãng lại cung cấp ba tấm ảnh nền mới được chụp từ trên không ở những khu vực khác nhau, khá đẹp và đặc biệt là liên quan tới mùa hè.

Có thể các hình nền mới này là một sự gợi ý nho nhỏ của Apple nhằm hướng tới sự kiện WWDC diễn ra vào tháng tới. Dưới đây là ba tấm ảnh nền được trích xuất từ bản iOS 10.3.3 beta.

Mời các bạn tải về và dùng thử (ảnh mẫu đã resize 70% - 80%):

 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

 

Nguồn: 9to5mac, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.