Android

Mời tải 10 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn

Hôm nay,  mình tiếp tục chia sẻ một số tựa game và ứng dụng trả phí dành cho thiết bị Android đang được giảm giá hoặc miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng Play Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé.

 

 

1. Call Recorder Pro (Miễn phí - Giá gốc: 20.000đ)

 


Call Recorder Pro là một ứng dụng cho phép người dùng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi đến hoặc gọi đi. Bạn có thể nhanh chóng lại lại các file ghi âm cuộc gọi một cách dễ dàng

 

 

2. Clipboard Pro (Miễn phí - Giá gốc: 20.000đ)

 


Clipboard Pro là nơi lưu trữ những nội dung mà bạn sao chép khi soạn thảo tài liệu, duyệt web v.v... Ngoài ra, công cụ tích hợp sẵn một trình sao lưu, giúp người dùng lưu trữ hoặc di chuyển clipboard dễ dàng hơn.

 

 

3. Rotation Control Pro (Miễn phí - Giá gốc: 40.000đ)

 


Ứng dụng này mang đến cho bạn tính năng điều hướng màn hình hiển thị chuyên nghiệp hơn. Rotation Control Pro sở hữu thiết kế đơn giản với chức năng rất dễ hiểu và sử dụng.

 

 

4. Blue Light Filter Pro (Miễn phí - Giá gốc: 40.000đ)

 


Blue Light Filter Pro có thể giúp bạn giảm thiểu các loại bệnh liên quan tới đôi mắt trong qua trình sử dụng điện thoại. Thông qua một bộ lọc mờ, các ánh sáng xanh khi phát ra từ màn hình sẽ bị yếu đi rất nhiều.

 

 

5. Tabloid Icon (Miễn phí - Giá gốc: 21.878đ)

 


Sở hữu hơn 4000+ Custom Icons, 6 dynamic calendar icons, icon back, icon mask. Chắc chắn Tabloid Icon sẽ mang đến cho bạn một giao diện hoàn toàn mới khi dùng kèm với Nova Launcher, Smart Launcher 3 hay GO Launcher v.v...

 

 

6. Matericons Icon Pack (Miễn phí - Giá gốc: 22.596đ)

 


Sở hữu thiết kế giao diện phẳng với màu sắc bắt mắt. Matericons Icon Pack cung cấp cho người dùng hơn 560+ gói biểu tượng, 26 chủ đề ảnh nền khác nhau và có khả năng tương thích tốt với hầu hết ứng dụng Launcher.

 

 

7. MINIMALE Icon Pack (39.000đ giảm còn 12.000đ)

 


Với giao diện thân thiện nhưng khác biệt, MINIMALE Icon Pack lấy cảm hứng từ màu sắc tươi tắn để tạo ra 2370+ icon với độ phân giả Full HD, bên cạnh đó, gói biểu tượng này cũng cung cấp thêm 57 loại hình nền khác nhau, giúp thiết bị của bạn trở nên đẹp mắt hơn.

 

 

8. Automatic Call Recorder Pro (48.000đ giảm còn 6.000đ)

 


Automatic Call Recorder Pro là ứng dụng ghi âm cuộc gọi được nâng cấp với đầy đủ tính năng. Sở hữu giao diện đẹp mắt, hoạt động hoàn hảo trong trải nghiệm thường nhật và cung cấp hàng loạt các tùy biến và bảo mật.

 

 

9. Asteroid Defense Classic (42.000đ giảm còn 15.000đ)

 


Tựa game chủ đề không gian, đưa bạn đến những trận chiến khốc liệt với rất nhiều phi thuyền được trang bị vũ khí tối tân nhất. Bên cạnh đó, nhà phát hành cho phép bạn nâng cấp phi thuyền và vũ khí để có hỏa lực mạnh hơn.

 

 

10. Retro City Rampage DX (111.000đ giảm còn 67.000đ)

 


Tựa game thiết kế 2D cổ điển tiếp tục được giảm giá hôm nay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải về miễn phí thì có thể sử dụng link bên dưới Play Store và cài đặt bằng file APK nhé.

 

 

 
Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Khoa học - Đời sống

Nhóm các nhà khoa học ở Nga đã tiến hành một loạt thí nghiệm đáng kinh ngạc về khả năng ngoại cảm bằng cách sử dụng một thiết bị gọi là gương Kozyrev (gương thời gian) - có thể phản xạ lại năng lượng suy nghĩ của người ngồi trong gương, đồng thời nó có thể tạo ra sự sự thay đổi lớn về mật độ vật chất thời gian khiến cho người ngồi trong nó có thể rơi vào các trạng thái ý thức tăng cường và các trạng thái đặc biệt khác, bao gồm cả thời gian phi tuyến tính.