iOS , Android

Mời chiến Oddworld: New 'n' Tasty - Game hành động đồ với hoạ đẹp mắt trên mobile, có file APK và IPA miễn phí

Đã ba năm kể từ khi phiên bản đầu tiên của series Oddworld ra mắt trên nền tảng mobile, nhà phát hành Oddworld Inhabitants vừa mang đến cho người dùng AndroidiOS một sản phẩm mới với phong cách của một tựa game platformer mang tên: Oddworld: New 'n' Tasty.

Oddworld: New 'n' Tasty là tựa game chuyển thể từ phiên bản cùng tên từng được phát hành trên PC/Console vào năm 2014, mặc dù không đi kèm hệ thống in-app purchase thế nhưng người dùng vẫn cần phải chi ra một số tiền vào khoảng 180,000 VNĐ để có thể sở hữu bản quyền của game.

 

Mời chiến Oddworld:
New 'n' Tasty - Game hành động đồ với hoạ đẹp mắt
trên mobile, có file APK và IPA miễn phí


Được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2.5D kết hợp cùng gameplay theo phong cách platformer, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hoàn chỉnh nhất tương tự như phiên bản trên PC/Console, bên cạnh đó còn hỗ trợ kết nối tay cầm bluetooth, cũng như hệ thống phím ảo trên màn hình cho phép người dùng tùy ý điều chỉnh là phù hợp với thói quen chơi của họ.

Còn đối với những ai chỉ vừa mới tiếp cận với series Oddworld thì hãng phát triển còn bổ sung hệ thống hướng dẫn người chơi mới với những gợi ý, hay các lời chỉ dẫn ở khu vực đầu tiên của game.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.