Windows

Mời anh em tải về miễn phí Assassin’s Creed 4: Black Flag theo chương trình quà tặng từ Ubisoft

Tiếp nối chương trình quà tặng miễn phí nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt hai tựa game nổi tiếng World in Conflict và Assassin’s Creed, Ubisoft hiện đang cho phép người dùng nhận miễn phí bản quyền Assassin’s Creed 4: Black Flag từ giờ đến hết ngày 18/12. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

 

Theo đó, chương trình quà tặng miễn phí từ Ubisoft được chia làm hai đợt riêng biệt. Đợt 1 bắt đầu từ ngày 5/12 đến 11/12 với World in Conflict và đợt 2 bắt đầu từ ngày 12/12 đến 18/12 với Assassin’s Creed 4: Black Flag. Khi tham gia nhận game miễn phí, yêu cầu người tham gia phải có cài khoản của Ubisoft và cài đặt ứng dụng quản lý Uplay.

Để nhận miễn phí Assassin's Creed: Black Flag, bạn có thể truy cập tới liên kết Ubisoft Free Event, sau đó đăng nhập tài khoản Ubisoft để thêm game vào Library cá nhân,

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.