Điện thoại

Mobiistar chính thức ra mắt bộ đôi smartphone "trước sau như một" Zumbo S2 và J2 dưới 4 triệu đồng

Hôm nay 17/05/2017, thương hiệu Việt Mobiistar đã chính thức giới thiệu bộ đôi điện thoại thông minh mới nhất của hãng là Zumbo S2 & Zumbo J2 được đầu tư kỹ càng cho phần camera trước và sau, mang lại những bức ảnh tuyệt vời cho người dùng dù đó là ảnh "tự sướng" hay chụp gia đình, phong cảnh...

 

[​IMG]


Đồng hành với Mobiistar lần này vẫn là MediaTek (Taiwan), đơn vị nghiên cứu và phát triển chip xử lý di động hàng đầu trên thế giới. MediaTek đã từng song hành cùng Mobiistar tại các sự kiện Diễn Đàn Công Nghệ - Techforum từ 2013 đến 2016, đây cũng là nơi trình làng các sản phẩm được đầu tư nâng cao trải nghiệm người dùng smartphone Việt Nam.

Tại sự kiện lần này, hòa trong xu hướng phát triển của smartphone hiện đại với camera nói chung và camera selfie nói riêng trở thành nhu cầu ngày càng cao cho một chiếc smartphone. Mobiistar đã quyết định chọn "Selfie cho mọi người" là điểm nhấn cho dòng sản phẩm mới. Đồng thời, hãng cũng tiếp tục trung thành với "sự nghiệp" phổ cập smartphone cho số đông bằng những sản phẩm nâng cấp phục vụ nhu cầu sử dụng kết nối 4G tốc độ cao đang bắt đầu phổ biến.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều