Điện thoại

Mở hộp trên tay nhanh F3 Lite (A57): OPPO tiếp tục tạo ra những bản

OPPO F3 Lite (A57) có thể xem là bản giao hưởng giữa F3 và F1s, bởi máy sở hữu ngoại hình cũng như một vài thông số cấu hình của đàn anh F1s nhưng vẫn kế thừa những tính năng độc đáo có trên F3.

Mở hộp

OPPO luôn biết cách lấy lòng người dùng bằng việc trang bị khá nhiều phụ kiện đi kèm sản phẩm và F3 Lite cũng không phải là một ngoại lệ. Trong hộp, ngoài thân máy còn bao gồm adapter sạc thường, cáp micro USB, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng, ốp lưng silicon dẻo và cây lấy sim.
 

[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


Trên tay

Ngoại hình F3 Lite giống hệt đàn anh F1s tới 99%.OPPO vẫn sử dụng toàn bộ chất liệu nhựa đến cấu thành nên bộ vỏ của F3 Lite với những đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu iPhone 6 của Apple. Điểm khác biệt lớn nhất giữa F1s và F3 Lite nằm ở kích thước khi model này chỉ có màn hình HD 5.2 inch cùng mic thoại chỉ có duy nhất một lỗ nhỏ thay vì 1 dải đối xứng với loa ngoài. Bên cạnh đó, mico thoại thứ hai của F3 Lite cũng nằm gần cụm camera sau thay vì đặt ở cạnh trên như F1s.

 

[​IMG]

OPPO F3 Lite sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 435 xung nhịp 1.4GHz, đồ hoạ Adreno 505 đi kèm dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ tối đa 128 GB, pin 2.900 mAh, tích hợp cảm biến vân tay một chạm và cài sẵn nền tảng ColorOS 3.0 được tuỳ biến từ hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow.

 

[​IMG]

Sản phẩm này vẫn nối tiếp truyền thông "Chuyên gia selfie" của dòng F-Series khi sở hữu cụm camera trước có độ phân giải 16MP khẩu độ f/2.0, kích thước điểm ảnh đạt 1.12 µm. Dù không sở hữu camera kép nhưng F3 Lite vẫn có khả năng chụp ảnh xoá phông bằng thuật toán Beauty 4.0. Camera sau có độ phân giải thấp hơn chỉ 13MP khẩu độ f/2.2 cùng khả năng lấy nét theo pha PDAF.

 

[​IMG]

OPPO F3 Lite sẽ chính thức lên kệ tại các đại lý trên toàn quốc vào ngày mai 13/6/2016 với mức giá 5.490.000VNĐ và được hỗ trợ trả góp 0%.

Một số hình ảnh trên tay nhanh OPPO F3 Lite:

 

[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

 

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều