Điện thoại

Mở hộp, trên tay Meizu M6 Note chính hãng : Camera kép, chip Snapdragon 625, giá vô cùng hấp dẫn

M6 Note một trong những sản phẩm đầu tiên của Meizu sở hữu hệ thống camera kép mặt sau và còn là đánh dấu sự hợp tác trở lại của hãng với nhà sản xuất chip di động lớn nhất thế giới Qualcomm sau một thời gian dài gặp vướng mắc trong những vụ kiện liên quan đến bản quyền. Rất có thể. M6 Note cũng là sản phẩm duy nhất của Meizu trong năm nay chạy vi xử lý Snapdragon.

Đứng ở phương diện người dùng nhận xét thì dường như Meizu đang gặp khó khăn trong việc tạo ra một ngôn ngữ thiết kế mới cho các sản phẩm tầm trung và giá rẻ của hãng. Trong hơn 1 năm qua gần như chỉ có mẫu điện thoại đầu bảng Meizu Pro 7/7Plus là có sử đột phá về thiết kế còn lại các thiết bị khác của hãng gần như hao hao nhau rất khó để phân biệt và Meizu M6 Note cũng không phải là một ngoại lệ.

 

[​IMG]

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của M6 Note chính là sự xuất hiện của cụm camera kép mặt sau hỗ trợ cho việc chụp ảnh chân dung xoá phông cùng với đó là máy có tới 4 đèn flash trợ sáng. Ngoài ra, vẫn là kiểu ngoại hình kim loại nguyên khối, mặt lưng được bo tròn mạnh cho cảm giác cầm nắm tốt còn mặt trước được trang bị lớp kính vát cong 2.5. Một điểm đáng khi nhận khác trên M6 Note là viền màn hình hai bên của máy đã được hãng thu nhỏ hơn so với đàn anh M5 Note.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Điện thoại , Android

Samsung Electronics vừa thông báo về việc sẽ mở rộng tính năng Galaxy AI trên nhiều sản phẩm Galaxy hơn, bằng cách tung ra bản cập nhật One UI 6.1 mới. Mục đích là nhằm làm cho công nghệ AI trên điện thoại di động trở nên dễ dàng sử dụng đối với mọi người. Bản cập nhật này sẽ bắt đầu được phát hành từ cuối tháng 3