Tin tức

Mở hộp Nintendo Super Famicom Classic Mini: Khi vé về tuổi thơ chỉ tốn hơn 2 triệu đồng

Nếu đã từng có một tuổi thơ "dữ dội", chắc hẳn không ai mà không biết đến những chiếc máy điện tử của Nintendo với cái tên thân thương là điện tử 2 nút, 4 nút. Ở thị trường các nước phương Tây, chúng sẽ là những NES - Nintendo Entertainment System hay SNES - Super Nintendo Entertainment System với thiết kế màu sắc ít bắt mắt. Trong khi đó, những chiếc máy điện tử băng quen thuộc với đại đa số game thủ Việt Nam lại là những chiếc Famicom hay Super Famicom sặc sỡ hơn nhiều.

 

Quay ngược thời gian khoảng hơn 1 năm trước, Nintendo đã khuấy động thị trường console trên toàn thế giới khi công bố chiếc máy bộ đôi NES và Famicom Classic Mini. Không những giữ được thiết kế cổ điển, những chiếc máy điện tử 2 nút phiên bản "retro" này còn có kích thước cực kì nhỏ gọn đồng thời tích hợp cổng HDMI để phù hợp với các thiết bị hiển thị đời mới hay vì RCA. NES và Famicom Classic Mini đã luôn trong tình trạng cháy hàng và thành công của bộ đôi này là ngoài sức tưởng tượng của Nintendo bất chấp việc Famicom (phiên bản dành riêng cho thị trường Nhật) bị chê tả tơi do kích thước tay cầm quá nhỏ.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.