Windows Phone

Microsoft xác nhận đã đưa Windows Phone vào giai đoạn chấm dứt hỗ trợ

Chúng ta đều biết việc những chiếc Windows Phone hoàn toàn biến mất khỏi thị trường chỉ là vấn đề thời gian. Hiện tại, dường như Microsoft đã tiến vào giai đoạn chấm dứt hỗ trợ cho dòng điện thoại này.

Trước đây, hãng từng xác nhận Windows Phone sẽ không nhận được bản cập nhật tính năng nào mới và vừa qua, một nhân viên của Microsoft tiết lộ rằng Windows Phone đã bị đưa vào giao đoạn dừng hỗ trợ từ tháng 1.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với khách hàng về dịch vụ bản đồ Bing Maps (cũng sẽ bị dừng hỗ trợ), nhân viên của Microsoft có nói: “Windows Phone không còn được hỗ trợ nữa. Tất cả các dịch vụ hỗ Windows Phone (không chỉ Bing Maps) đã bắt đầu chấm dứt từ tháng 1".
 

Microsoft xác nhận
đã đưa Windows Phone vào giai đoạn
chấm dứt hỗ trợ

Tất cả các dịch vụ hỗ Windows Phone đã bắt đầu chấm dứt từ tháng 1".


Cũng không quá ngạc nhiên khi Microsoft ra quyết định dừng hỗ trợ Windows Phone vì gần đây nhất, hãng cũng tuyên bố không phát hành bất cứ build nào cho những Windows Phone nữa.

 

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.