Máy tính bảng , Windows

Microsoft sẽ ngừng hỗ trợ người dùng Windows 7 và Windows 8.1, Surface Pro, Office 2010/2013

Microsoft vừa thông báo bắt đầu từ tháng tới hãng sẽ không còn hỗ trợ cho người dùng trên các diễn đàn hỗ trợ kỹ thuật của hãng cho các sản phẩm như Windows 7, 8.1, 8.1 RT và một vài sản phẩm khác nữa. Về mặt phần mềm, họ sẽ không hỗ trợ Microsoft Security Essentials, Internet Explorer 10, Office 2010 và 2013 kể từ tháng Bảy. Bên cạnh đó, Microsoft cũng sẽ ngừng hỗ trợ cho Surface Pro, Surface Pro 2, Surface RT, Surface 2, Microsoft Band và máy nghe nhạc số Zune.

Trong trường hợp của vòng đeo tay Microsoft Band và máy ghe nhạc số Zune, hãng nói rằng họ không chỉ ngừng tham gia hỗ trợ mà còn sẽ khóa các diễn đàn này, đồng thời khuyến nghị chủ sở hữu của vòng đeo Band thế hệ đầu nên tìm đến sự hỗ trợ từ các diễn đàn của Microsoft Band 2. Những hỗ trợ trước đó trong diễn đàn "Các thiết bị di động" (Mobile devices) sẽ được tiếp tục trong diễn đàn "Các thiết bị di động Windows khác" (Other Windows mobile devices). Microsoft vẫn khuyến khích người dùng đặt câu hỏi và trả lời thắc mắc của các người dùng khác ở diễn đàn.

 

Đây là nội dung trích dẫn từ thông báo đăng trên Cộng đồng Microsoft (Microsoft Community):

Xin chào,

Bắt đầu từ tháng 7/2018, các diễn đàn của Cộng đồng Microsoft được liệt kê bên dưới đây sẽ thay đổi phạm vi hỗ trợ và nhân viên của Microsoft sẽ không còn cung cấp hỗ trợ kỹ thuật ở đó nữa. Sẽ không có thêm các bài đánh giá chủ động, theo dõi, hay giải đáp thắc mắc nữa. Các diễn đàn vẫn sẽ được nhân viên của Microsoft kiểm duyệt nhằm đảm bảo những người tham gia tương tác với một môi trường an toàn và tích cực.

Những người tham gia Cộng đồng Microsoft luôn được hoan nghênh và khuyến khích tiếp tục sử dụng diễn đàn để đặt câu hỏi và đăng các câu trả lời trao đổi qua lại với nhau.

Những sản phẩm dưới đây sẽ không còn nhận được sự hỗ trợ trên các diễn đàn khác nhau trong Cộng đồng:

- Windows 7, 8.1, 8.1 RT

- Microsoft Security Essentials

- Internet Explorer 10

- Office 2010, 2013

- Surface Pro, Surface Pro 2, Surface RT, Surface 2

- Microsoft Band – Diễn đàn này này sẽ bị khóa. Mời người dùng tham gia vào diễn đàn của Microsoft Band 2.

- Diễn đàn "Các thiết bị di động" (Mobile devices) - Hỗ trợ của Microsoft sẽ vẫn tiếp tục trong diễn đàn "Các thiết bị di động Windows khác" (Other Windows mobile devices).

- Zune – Diễn đàn này sẽ bị khóa nhưng sẽ vẫn còn ở đó để người dùng có thể tìm kiếm thông tin.

Cảm ơn bạn đã tham gia Cộng đồng Microsoft!
 

Nguyên văn bằng tiếng anh: Product support forum changes on Microsoft Community

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.