Tin tức , Windows

Microsoft phát hành hàng loạt bản vá lỗi bảo mật Meltdown và Spectre cho Windows 10 trên PC, đã fix lỗi không thể khởi động lại trên chip AMD

Hôm nay, Microsoft đã gửi đến người dùng bản cập nhật mới cho ba phiên bản của hệ điều hành Windows 10, nhằm khắc phục lỗi không thể khởi động trên thiết bị sử dụng chip AMD. Microsoft đã từng chặn các bản cập nhật bảo mật nhằm giải quyết các lỗ hổng của Meltdown và Spectre do khiến máy không thể khởi động lại, nhưng bây giờ đã tiếp tục phát hành bản cập nhật chính thức.

Ba bản cập nhật mới cho Windows 10 đi kèm với bản sửa lỗi cho các lỗ hổng được tìm thấy. Tin tốt là các thiết bị sử dụng chip AMD sẽ được vá lỗi không thể khởi động khi sử dụng Windows 10. Nếu máy tính của bạn đã ở trạng thái không thể khởi động lại, bạn có thể làm theo các bước trong bài viết dưới để khắc phục lỗi hệ thống:

 

 

Hôm nay, Microsoft đã tung ra Build 16299.194, Build 15063.877Build 14393.2034 cho các thiết bị đang sử dụng Windows 10 Fall Creators Update, Creators Update và Anniversary Update. Bạn có thể vào Settings > Updates & Security > Windows Update, để tiến hành cập nhật. Hoặc cài đặt các bản vá thủ công ở link dưới:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.