Windows

Microsoft phát hành bản vá lỗi không thể khởi động cho Windows 7 trên PC có chip AMD

Microsoft là một trong những công ty đầu tiên đưa ra khá nhiều bản vá nhằm giải quyết các lỗ hổng bảo mật từ hai cách thức tấn công Meltdown và Spectre trên các thiết bị sử dụng chip Intel, AMD và ARM. Sau một thời gian chặn cập nhật, hôm nay các máy tính có chip AMD đang sử dụng Windows 7 sẽ nhận được bản cập nhật mới nhằm khắc phục lỗi không thể khởi động.

Microsoft đã đưa ra bản cập nhật nhằm khắc phục lỗi không thể khởi động và màn hình xanh huyền thoại (BSOD) trên thiết bị sử dụng chip AMD khi cài các bản vá Meltdown và Spectre.

Bạn có thể tải và cài đặt bản cập nhật Windows 7 KB4073578 thủ công ở link dưới:

 

 

Microsoft không đưa ra thông tin nào xác nhận bản vá này sẽ giải quyết các lỗ hổng trực tiếp liên quan đến hai cách thức tấn công Meltdown Spectre. Tuy nhiên, không có bất cứ vấn đề nào được báo cáo sau khi người dùng cài đặt bản cập nhật này.

Hãy tiến hành cập nhật bản bảo mật này nếu bạn đang sử dụng Windows 7 nhé!

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.