Windows

Microsoft phát hành bản cập nhật Windows 10 Redstone build 11082 cho người dùng Insider

Bản cập nhật đầu tiên của Windows Redstone dành cho PC đã được phát hành tới người dùng Insider, bước đầu thực hiện một số cải tiến dựa trên phản hồi của người dùng đối với bản cập nhật November update.

Trên trang blog của mình, Microsoft cho biết:
"Với bản build này, sẽ không có thay đổi hay tính năng nào lớn cả. Hiện tại, chúng tôi đang tập trung cải thiện chất lượng dựa trên phản hồi của người dùng đối với Windows 10 November update."
Gabriel Aul cũng chỉ ra một số cải tiến mà Microsoft đang làm việc để chuẩn bị cho những bản cập nhật sắp tới:

"Chúng tôi đang thực hiện một số cải tiến trong cấu trúc đối với OneCore, lõi chung sử dụng xuyên suốt cho các thiết bị Windows. Về bản chất, OneCore là trái tim của Windows, và những nâng cấp này giúp xây dựng Windows trên PC, máy tính bảng, điện thoại IoT, Hololens và Xbox hiệu quả hơn. Chúng tôi đang làm việc cùng với đội ngũ kĩ sư để đảm bảo cấu trúc của OneCore được tối ưu, sẵn sàng cho việc kiểm tra và nâng cấp những tính năng mới trong năm nay."

Dưới đây là một số lỗi còn tồn đọng trên bản build 11082:

  • Gói tính năng và ngôn ngữ theo yêu cầu sẽ gặp thất bại khi cài đặt.
  • Khi thực hiện sao chép, xóa hoặc di chuyển file sẽ không có hộp thông báo được hiển thị. Hành động sẽ được hoạt thành mà không thể can thiệp gì thêm, điều này gây bất tiện khi thao tác với các tập tin lớn hay thư mục
  • Một số ứng dụng mặc định sẽ reset lại. Music & Video sẽ là ứng dụng mặc định thay thế Windows Media Player. Tuy nhiên bạn có thể thay đổi bằng cách mở Cortana hoặc ô tìm kiếm và gõ "Choose default apps by file type" để mở bảng cài đặt

Ngoài kiểm tra cập nhật trong Windows Update, các bạn cũng có thể tải về file ISO và cài đặt thủ công theo địa chỉ:

Nguồn: Neowin

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.