Tin tức

Microsoft nhận phần thưởng 7.500 USD từ Google khi tìm ra lỗ hổng bảo mật trên Chrome

Trong sự kiện thử tài hacking Pwn2Own 2017, trình duyệt Chrome của Google đã chứng tỏ khả năng chống hack rất tốt, trong khi đó, Edge của Microsoft lại trở thành trình duyệt bị hack dễ dàng nhất. Tuy nhiên mới đây, Đội phòng chống tấn công mạng của Microsoft (Microsoft Offensive Security Team) đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trong trình duyệt Chrome.

Google Chrome được xem là là trình duyệt "mạnh mẽ nhất" trong việc chống lại các cuộc tấn công vì Google đã cải thiện tính bảo mật của trình duyệt này trong vài năm qua. Thế nhưng Đội phòng chống tấn công mạng của Microsoft đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên Chrome và họ được Google trao phần thưởng trị giá 7.500 USD.

Google đã xác nhận lỗ hổng do Offensive Security và nhóm ChakraCore của Microsoft tìm ra vào ngày 14 tháng 9 vừa qua và đã giải quyết trong bản cập nhật mới nhất được phát hành vào ngày 21 tháng 9. Đồng thời, Google cũng đã phát hành bản cập nhật mới 61.0.3163.100 dành cho máy tính để bàn Windows và lỗ hổng bảo mật cũng được sửa lỗi sau đó.

 

Nguồn: Windowslatest​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.