Khoa học - Đời sống

Microsoft HaloLens có thể hoạt động liên tục khoảng 5,5 tiếng

Nếu bạn là người thường xuyên quan tâm tới tin tức những sản phẩm mới của Microsoft, thì thông tin về chiếc kính thực tế ảo HoloLens sẽ làm bạn không thể bỏ qua. Với sự thiết thực và tương tác cao, có thể áp dụng trên nhiều lĩnh vực khác nhau trong đời sống, thiết bị sẽ có phần làm ảnh hưởng tới sự thay đổi nhiều trong tương lai hoặc tương lai gần ở thế giới công nghệ mà chúng ta đang sống!

Gần đây, với nguồn tin từ Windows Blog Ý cho biết chiếc kính thực tế ảo của Microsoft này sẽ có thời lượng pin lên tới hơn 5 giờ trong thời gian hoạt động. Cùng với những thông tin bên lề thú vị như: Bất kỳ ứng dụng Universal Apps nào cũng có thể chạy tốt trên HoloLens. Thiết bị sử dụng Wi-fi và Bluetooth làm chuẩn giao tiếp. Tuy nhiên với thời lượng Pin công bố trên, vẫn còn tùy thuộc vào mức sử dụng khác nhau từ người dùng. Cho nên, nếu bạn là một người sử dụng có tính chất mức độ cao thì thiết bị chỉ trụ được hơn 2 giờ làm việc.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.