Windows

Microsoft đã cho tải và cài đặt miễn phí “huyền thoại” Windows XP, hãy thử ngay

Đã nhiều năm trôi qua, Windows XP bây giờ đã trở thành một hệ điều hành lỗi thời và không còn được hỗ trợ từ Microsoft. Tuy nhiên, không phải vì Microsoft đã bỏ rơi Windows XP mà người dùng bỏ rơi hệ điều hành này. Bằng chứng là còn rất nhiều các tổ chức, cơ quan vẫn còn sử dụng phiên bản hệ điều hành này vì sự gọn nhẹ và thông dụng.

Mặc dù vậy, bạn vẫn phải bỏ phí bản quyền để có thể cài đặt và sử dụng Windows XP (theo cách chính thống). Nhưng có một cách để bạn có thể sử dụng Windows XP miễn phí, được cung cấp bởi chính Microsoft.

Đây được xem là một giải pháp rất tuyệt vời mà Microsoft dành cho các nhà phát triển web, bởi lẽ họ luôn cần kiểm tra các web của mình trên nhiều trình duyệt và hệ điều hành. Đó chính là Windows XP Mode, một phiên bản đầy đủ của Windows XP chạy ngay trên chính hệ điều hành hiện tại. Nếu quan tâm, sau đây sẽ là chi tiết cách tải, cài đặt và sử dụng Windows XP Mode trên Windows 10, mời bạn đọc cùng tham khảo.


Trước tiên, hãy truy cập vào địa chỉ này, chọn ngôn ngữ cho
phiên bản Windows XP bạn cần sử dụng và nhấn “Download”.

 

Trước tiên, hãy truy cập vào địa chỉ này, chọn ngôn ngữ cho phiên bản Windows XP bạn cần sử dụng và nhấn “Download”.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.