SmartBand

Microsoft chính thức ngừng bán thiết bị Band 2, Microsoft Band 3 năm nay không có!

Microsoft xác nhận, họ đã ngừng bán thiết bị đeo tay Microsoft Band 2 trên cửa hàng (Microsoft Store). Thiết bị này cũng được xóa liên kết liên quan ra khỏi trang web Microsoft Store!

Microsoft cũng nói rằng:

 

Công ty đã bán các thiết bị Microsoft Band 2 đang trong tình trạng tồn kho, và sẽ không có kế hoạch cho ra mắt một thiết bị Microsoft Band khác trong năm nay. Tuy vậy, Microsoft vẫn cam kết hỗ trợ khách hàng khi gặp vấn đề liên quan tới Band 2, thông qua các kênh hỗ trợ. Đồng thời, tiếp tục phát triển vào Microsoft Health đang hoạt động trên đa nền tảng di động hiện nay.

 

Nên vậy, những người dùng quan tâm tới sản phẩm Microsoft Band sẽ không thể thấy được sản phẩm kế nhiệm thế hệ Band 3 trong năm nay, ít nhất là vậy, còn về lâu dài thì chưa rõ Microsoft có ý định sản xuất tiếp phần cứng này hay không?!

Vừa qua, Microsoft cũng đã đổi tên ứng dụng Microsoft Health trên cửa hàng thành Microsoft Band, điều này cho thấy công ty vẫn quan tâm & có thể tiếp tục dự án với các sản phẩm mới của mình trong tương lai.

Bạn thấy sao về điều này? Bạn có quan tâm tới các sản phẩm vòng đeo tay Microsoft Band của Microsoft?

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.