Tin tức

[Microsoft Build 2018] Microsoft đi đầu trong bảo vệ thiết bị smarthome với dự án chip Azure Sphere

Nhiều năm nay, các chuyên gia bảo mật vẫn cảnh báo bạn rằng những thiết bị smarthome chính là mỏ khai thác của các hacker.

Tủ lạnh thông minh, nhiệt kế, hệ thống chiếu sáng, … đều là những thứ được thiết kế với tiêu chí tiện dụng đặt lên hàng đầu, vì thế chẳng mấy ai nghĩ tới việc bảo mật cho cái bóng đèn cả. Điều này lại đồng nghĩa với việc hacker có thể thông qua chính cái bóng đèn đấy, thâm nhập thông tin cá nhân của bạn hay đơn giản hơn, là chiếm quyền điều khiển và biến thiết bị của bạn thành một phần của một mạng lưới phục vụ mục đích xấu khác.

Thế nhưng chưa có giải pháp nào thực sự hiệu quả trước những lỗ hổng bảo mật này. Và đó là lúc Microsoft lên tiếng: họ giới thiệu một nhóm sản phẩm mới với cái tên Azure Sphere.

 

[Microsoft Build
2018] Microsoft đi đầu trong bảo vệ thiết bị smarthome với
dự án chip Azure Sphere

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.