Windows Phone

Mẹo Windows 10 Mobile: Đăng nhập vào điện thoại khi quên mã Pin

Mình đã có đôi lần đổi mã Pin trên Windows 10 Mobile, nhưng do không chú tâm nên lúc sau lại quên béng mã Pin đó, nếu bạn cũng chả may rơi vào trường hợp đó thì chắc chắn sẽ hơi lo lắng một chút phải không?

Mặc dù trên Windows 10 Mobile, Microsoft đã cho phép người dùng nhập sai nhiều lần mà không bị khóa máy theo thời gian như hồi Windows Phone 8. Tuy nhiên, bạn thử đi thử lại & ngồi nghĩ nát óc mà vẫn không nhớ ra mã Pin đó thì đừng lo, chắc chắn có không ít bạn sẽ nghĩ ngay đến đặt lại điện thoại, dưới đây là một mẹo vô cùng đơn giản mình sẽ chỉ cho bạn : )

 

  1. Bạn mở trình duyệt trên máy tính lên, truy cập đến địa chỉ "tìm điện thoại của tôi", hoặc tại địa chỉ hay địa chỉ
  2. Đăng nhập tài khoản Microsoft của bạn.
  3. Lúc này sẽ hiện ra giao diện tìm điện thoại của bạn, với các lựa chọn như: Đổ chuông, Khóa, Xóa thiết bị. Bạn hãy bấm vào mục Khóa [​IMG]
  4. Một bảng điền thông tin tiếp theo, lúc này bạn hãy nhập mã Pin mới để khóa thiết bị của bạn từ xa, và thông tin khác về số điện thoại hay hiển thị thông báo (điền đại cũng được): [​IMG]
  5. Cuối cùng là chọn Khóa thôi.

Một lúc sau trang web sẽ thông báo cho bạn rằng thiết bị đã bị khóa thành công! Trở lại với chiếc điện thoại của bạn, bạn chỉ việc nhập đúng số mã Pin mà bạn đã nhập ở phần thông tin bên trên là OK. Đăng nhập thành công, bạn có thể lại tạo một mã Pin mới trong phần Cài đặt.

Hy vọng nó sẽ hữu dụng với bạn trong số trường hợp!

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.