PC - Laptop

MacBook Pro sẽ có phiên bản 32GB RAM, chip Kaby Lake trong năm nay

Theo Ming-Chi Kuo - chuyên gia phân tích nổi tiếng tại KGI Securities, Apple sẽ cho ra mắt MacBook Pro dùng vi xử lý Kaby Lake của Intel. Hơn nữa máy còn được trang bị bộ nhớ RAM lên đến 32GB.

Ming-Chi Kuo tiết lộ MacBook Pro 15 inch sẽ là sản phẩm đáng chú ý nhất của Apple trong năm nay, tuy thiết kế vẫn giữ nguyên nhưng dung lượng RAM được tăng lên 32GB. Ming-Chi Kuo cũng dự đoán vào Quý II, Apple sẽ bắt đầu sản xuất MacBook Pro bản 12 inch mới, với tuỳ chọn bộ nhớ RAM lên đến 16GB thay vì 8GB, thiết kế vẫn như bản 2015.

div style="text-align:center;" [​IMG]

Kuo cũng nói rằng hai phiên bản MacBook Pro 13-inch và 15-inch sẽ được sản xuất trong Quý III với bộ vi xử lý Kaby Lake mới nhất của Intel. Bộ vi xử lý mới được Intel công bố bộ tại CES 2017 vào tháng Giêng được kỳ vọng sẽ giúp những chiếc laptop của Apple trở nên mạnh mẽ và lợi hại hơn. Ngoài việc bản 15 inch sẽ có dung lượng RAM 32GB, thì Kuo nói thêm là bản 13 inch sẽ không còn Touch Bar nữa do doanh số không như Apple kỳ vọng.

Có thể thấy năm 2017 Apple đã có khá nhiều kế hoạch nâng cấp cho dòng MacBook Pro song vẫn chưa có thông tin cụ thể gì về việc cập nhật cho dòng iMac. Và người ta tin rằng, Apple sẽ cho ra mắt một chiếc màn hình có độ phân giải 5K và được tích hợp GPU.


Nguồn: zdnet, 9to5mac, Techrum 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều