Mac OS

[Mac OS] Nhanh tay tải ngay bộ 10 phần mềm bản quyền trị giá lên đến 131 USD

Trang cửa hàng bán lẻ Stack Social đang có chương trình miễn phí bộ bản quyền 10 ứng dụng dành cho người dùng Mac trị giá lên đến 131 USD. Bạn đọc nào quan tâm thì hãy nhanh tay đăng ký tải về nhé!

Để tải, bạn đọc click vào link dưới đây, tiến hành đăng ký tài khoản và nhận key bản quyền miễn phí:

 

 

Dưới đây là danh sách bộ 10 phần mềm bản quyền trị giá hơn 131 USD:

1. iTunes Converter for Mac - 39.95 USD

 

[​IMG]

Nhiều tệp trên iTunes hiện nay đều được bảo vệ bởi DRM, nghĩa là người dùng sẽ bị kiểm soát hạn chế truy cập tập tin trên các thiết bị khác. Trình chuyển đổi iTunes của Ondesoft cho máy Mac sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn vấn đề khó chịu này bằng cách loại bỏ lá chắn bảo vệ DRM khỏi các tập tin đa phương tiện, đặc biệt là không không làm giảm chất lượng ban đầu của nó (vd: audio, video, v.v...) để bạn có thể sử dụng chúng trên bất kỳ thiết bị nào.

2. WinX DVD Ripper for Mac - 35.95 USD

 

[​IMG]

Với WinX DVD Ripper for Mac, bạn sẽ dễ dàng loại bỏ được sự bất lợi của các loại đĩa DVD vật lý. Chương trình cho phép nén video từ đĩa DVD chỉ trong vòng 5 phút, tạo và lưu một bản sao số dễ dàng và có thể chia sẻ đến bất cứ nơi đâu mà không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng. 3. Synergy App - 10 USD

 

[​IMG]

Synergy là một giải pháp hoàn hảo dành cho máy tính Mac để bàn, dùng để kết nối tất cả các thiết bị một cách đồng thời. Bạn sẽ có thể di chuyển con chuột của mình đến bất kỳ màn hình máy tính kết nối nào trong cùng một phiên làm việc, như thể mỗi màn hình là một phần của một thiết bị duy nhất.

 

4. AirRadar - 9.95 USD

 

[​IMG]

AirRadar là công cụ sẽ giúp bạn tự động tìm kiếm một mạng Wi-Fi mở miễn phí. Bằng cách theo dõi vị trí của bạn, AirRadar sẽ tự động đăng ký vào các mạng mở và lưu dữ liệu đó để sau này dùng đến. Dễ dàng xác định các mạng có thể sử dụng gần bạn nhất nhất và lưu lại các điểm truy cập trước đó để có thể dễ dàng kết nối khi bạn đang trong vùng phủ sóng.

5. Window Tidy - 8.99 USD

 

[​IMG]

Bạn là người dùng thường xuyên mở rất nhiều cửa sổ chương trình cùng một lúc? Window Tidy sẽ giúp bạn điều hướng liên tục giữa các cửa sổ máy tính, kéo, tùy chỉnh và thả chúng theo bố cục hình lưới, chương trình sẽ giúp tất cả các cửa sổ hiển thị đồng thời để giúp bạn dễ dàng truy cập chúng một cách nhanh chóng.

6. Autograph Signature App - 6.95 USD

 

[​IMG]

Quả mệt mỏi khi phải ký hết tất cả các tài liệu kỹ thuật số? Ứng dụng Autograph Signature App sẽ sử dụng cảm biến của trackpad laptop để giúp bạn tự tạo cho mình một chữ ký vẽ bằng tay.

7. ZipZapMac's Memory Cleaner App - 5.99 USD

 

[​IMG]

Ứng dụng ZipZapMac's Memovery Cleaner App sẽ giúp bạn xóa các tập tin rác, tăng tốc bộ nhớ chỉ bằng một cú nhấp chuột. Máy tính Mac của bạn sẽ luôn luôn sạch rác và được tối ưu hóa hiệu suất như một chiếc máy tính mới.

8. Keep Files Private with Invisible - 4.99 USD

 

[​IMG]

Cách tốt nhất để bảo vệ dữ liệu của bạn chống khỏi các tin tặc? Ứng dụng sẽ tạo ra một tập tin Invisible được ẩn khỏi chế độ hiển thị, bằng cách kéo thả các tập tin riêng tư quan trọng của mình vào tập tin này để bảo vệ chúng. Bạn thậm chí có thể thêm một lớp bảo mật khác bằng mật khẩu bảo vệ và dễ dàng mở khóa chỉ bằng vài cú click chuột.

9. Yummy FTP Alias - 4.99 USD

 

[​IMG]

Ứng dụng FTP Alias sẽ giúp bạn dễ dàng download hoặc upload các tập tin từ máy tính Mac lên các máy chủ FTP. Bạn chỉ cần kéo và thả tập tin vào biểu tượng FTP Alias trong Finder hoặc Dock của bạn để upload chúng lên máy chủ FTP / SFTP / FTPS.

10. Privatus Automated Privacy Protection - 2.99 USD

 

[​IMG]

Ứng dụng Privatus Automated Privacy Protection sẽ tự động xóa cookie cho bạn sau mỗi lần duyệt web, từ đó giúp bạn luôn tiết kiệm được thời gian khi xóa cookie bằng tay, bảo vệ sự riêng tư và dữ liệu cá nhân.

 

Nguồn:StackSocial​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.