Android

M Launcher Pro: Launcher thay thế tốt cho bản Nova Launcher Free đang miễn phí bản quyền

M Launcher Pro là một launcher khá mới mẻ và vẫn đang trong giai đoạn beta, có thể cung cấp cho bạn khả năng thay đổi giao diện mặc định kèm với một số tính năng hỗ trợ hữu ích trên phiên bản Android Marshmallow 6.0. Nếu bạn cần tìm một lựa ứng dụng thay thế cho phiên bản Nova Launcher Free thì hãy nhanh tay tải về M Launcher Pro đang được miễn phí từ Google Play nhé!

Tương tự như N Launcher Pro mà mình từng chia sẻ trước đây, M Launcher Pro sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhờ cung cấp đầy đủ các tính năng tùy chỉnh cao cấp, đặc biệt là giao diện sử dụng dựa trên Android Marshmallow 6.0 thuần Google, giúp thiết bị của bạn (đặc biệt là dòng máy có cấu hình thấp) hoạt động mượt mà và ổn định hơn.

 

M Launcher Pro:
Launcher thay thế tốt cho bản Nova Launcher Free đang miễn
phí bản quyền


Điểm mà mình ấn tượng nhất trong quá trình dùng thử launcher này chính là cho phép người dùng cá nhân hóa khá nhiều chức năng như hiệu ứng chuyển trang, thư mục ứng dụng, tự động phân loại icon trong ngắn chứa theo bảng chữ cái giúp việc tìm kiếm dễ dàng hơn. Ngoài ra, với phiên bản PRO thì tất cả các tính năng nâng cao gần giống với Nova Launcher Prime đều được mở khóa sẵn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.