Điện thoại

Lộ thông tin chi tiết về camera trên Galaxy S9/S9+ trên báo Hàn Quốc, có cả ảnh tất cả linh kiện của máy

Vưa qua, trang ETNews Hàn Quốc đã đăng tải một số thông tin rất đáng chú ý về Galaxy S9 và S9+, trong đó còn có cả hình ảnh toàn bộ linh kiện của máy. Theo đó Galaxy S9 và S9+ sẽ có camera khác nhau. S9 được trang bị camera sau 12MP, trong khi đó Galaxy S9+ có camera kép 12+12MP.

Camera trên Galaxy S9 sẽ có khả năng thay đổi khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4, giúp chụp ảnh tốt hơn tuỳ vào từng điều kiện ánh sáng. Người dùng có thể thay đổi trước khi chụp, công nghệ này đã từng có mặt trên chiếc Galaxy W2018, smartphone nắp gập dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
 

Lộ thông tin chi
tiết về camera trên Galaxy S9/S9+ trên báo Hàn Quốc, có cả
ảnh tất cả linh kiện của máy


Về phần S9+, hai camera sau sẽ có khẩu độ khác nhau, một cái là f/1.5 và cái còn lại là f/2.4. Máy có thể chụp ảnh bằng cả hai camera cùng lúc. Camera trên S9+ có thuật toán phân tích khoảng cách và chiều sâu phức tạp, chưa tưng có mặt trên camera smartphone nào.

Cả S9 và S9+ đều có camera trước 8MP, hỗ trợ tự động lấy nét và có nhận diện mống mắt. Bên cạnh đó, bộ đôi smartphone này còn hỗ trợ quay phim slow motion.

Ngoài thông tin chi tiết về camera, ETNews còn chia sẻ các thông tin về màn hình của hai máy. Nếu chính xác thì S9 sẽ có màn hình 5.77 inch và S9+ là 6.22 inch. Dung lượng RAM theo một số tin rò rỉ trước đây sẽ là 4GB trên S9 và 6GB trên S9+. Galaxy S9 sẽ có pin 3000 mAh và Galaxy S9+ có pin 3500 mAh.

 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.