Điện thoại

Lộ diện Samsung Galaxy J7 Plus: rẻ gấp 3 lần Galaxy Note 8, camera kép, RAM 4 GB

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.
 

[​IMG]

Theo đó, Galaxy J7+ sẽ là phiên bản nâng cấp của chiếc J7 (2017) từng được ra mắt vào đầu năm nay. Điều thú vị là ngoài camera chính 13MP với khẩu độ f/1.7, thiết bị sẽ có thêm một cảm biến 5MP, f/1.9 khác. Vì vậy, môdel này sẽ có khả năng chụp ảnh với chế độ chân dung Live Focus dừng được Samsung giới thiệu trong sự kiện Unpacked 2017.
 

[​IMG]

Các thông số cấu hình của Galaxy J7+ sẽ bao gồm: Màn hình có kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD, thân máy được làm bằng kim loại, vi xử lý octa-core xung nhịp 2.39GHz, 4GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng 3000mAh. Thêm vào đó, camera trước của thiết bị sẽ có độ phân giải 16MP khẩu độ f/1.9 cùng đèn flash LED.

Các thông tin khác của Galaxy J7+ sẽ bao gồm hệ điều hành Androif 7.1.1, trợ lý ảo Bixby cùng 3 tùy chọn màu sắc là Đen, Vàng và Hồng khi được lên kệ. Theo trang tin PhoneArena dự đoán, thiết bị này sẽ được nắm đến phân khúc tầm trung, phân phúc sôi động nhất hiện nay.

 

Nguồn: PhoneArena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều