Điện thoại

Lộ ảnh thực tế của Meizu Pro 7, màn hình cong, cảm biến vân tay có thiết kế mới

Gần đây, chúng ta có khá nhiều thông tin về chiếc flagship tiếp theo của Meizu là Pro 7, và vừa qua, một số hình ảnh render và ảnh thật được cho là Pro 7 đã được tung lên mạng, cho thấy thiết kế màn hình cong hai cạnh đúng theo xu hướng những siêu phẩm ngày nay.

Thông tin rò rỉ chỉ đơn giản là các bức ảnh thật về mặt lưng của máy và ảnh render hai mặt trước sau như bạn có thể xem hình bên dưới. Theo các nguồn tin từ trước đến nay, rất có thể Meizu Pro 7 sẽ trang bị camera chính 12 MP, camera trước 8 MP và có jack âm thanh 3.5mm, cổng USB Type-C. Dựa trên các ảnh này thì ta không thấy xuất hiện cảm biến vân tay ở mặt sau, có thể Meizu Pro 7 sẽ tích hợp cảm ứng vân tay siêu âm vào màn hình, hoặc vào nút Home dạng cảm ứng như iPhone 7, và màn hình của máy cũng được vuốt cong 2 cạnh bên, camera ở mặt sau sẽ nằm giữa - ở phía trên logo Meizu, cụm đèn flash được thiết kế bao quanh camera.

 

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

 


Vẫn chưa biết khi nào Meizu sẽ giới thiệu chiếc Meizu Pro 7 đến người dùng, có khả năng sẽ phải chờ đến năm sau. Trước mắt vào cuối tháng này hãng sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu thiết bị mới, có thể là chiếc Meizu M5 Note với 3 GB RAM, màn FHD và chạy hệ điều hành Android 6.0. Meizu được cho là đang nghiên cứu một thiết bị không viền để cạnh tranh với Xiaomi Mi MIX, có vẻ ta đã chắc chắn đấy không phải Pro 7.

 


Nguồn: Phonearena, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều