Android

Lite Apps: Tổng hợp phiên bản gọn nhẹ, ít tốn dữ liệu của 5 ứng dụng phổ biến nhất trên Android

Như chúng ta đã biết, Lite Apps là một trong số các giải pháp hữu hiệu giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu di động, cải thiện mức độ chiếm dụng RAM và hỗ trợ tốt nhất cho các thiết bị đời cũ hoặc có cấu hình thấp. Sau đây, TECHRUM xin tổng hợp lại 5 ứng dụng chính thống được nhà sản xuất rút gọn mà bạn nên dùng trên Android.

1. Facebook Lite

Ưu điểm: Đây là phiên bản thu nhỏ từ ứng dụng Facebook gốc. Giúp cho người dùng trải nghiệm mạng xã hội này tốt hợn, đặc biệt là trên các thiết bị có cấu hình thấp hoặc môi trường hoạt động (internet, 3G v.v...) kém ổn định. Đã có nhiều thử nghiệm và nhận xét tích cực từ phía người dùng cho thấy rằng Facebook Lite sẽ đảm bảo phần lớn nhu cầu sử dụng cơ bản như xem tin tức, tải ảnh, video, đăng trạng thái v.v...

 

[​IMG]


Nhược điểm: Do đã được tối ưu hóa nên một số tính năng đặc biệt trên phiên bản Facebook đầy đủ bị bỏ đi như xem ảnh động, không có mục chuyển tiếp hình ảnh, slideshow v.v... Giao diện cũng không đẹp mắt!

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.