Khoa học - Đời sống

Lịch thi đấu điện tử Euro 2016 và Copa America 2016 trên Windows 10 Mobile

02 giải đấu bóng đá sôi động nhất hành tinh đang được diễn ra tại 02 nửa địa cầu. Các tín đồ của môn túc cầu cũng rất thoải mái trong việc theo dõi khi Euro 2016 được diễn ra vào ban đêm, còn Copa America 2016 thì diễn ra vào ban ngày. Các trận đấu đều rất cống hiến và mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.  

Nếu bạn là một người cực kỳ quan tâm và luôn theo dõi tin tức bóng đá thì ứng dụng MSN Sport có thể đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Nhưng nếu bạn là người chưa bao giờ sử dụng ứng dụng này nhưng vẫn muốn theo dõi bảng xếp hạng, tự tay điền kết quả lên lịch thi đấu thì Microsoft Excel sẽ giúp bạn làm việc này - thông qua 02 file lịch thi đấu được mã hóa và lập trình để người dùng có thể tự mình điền kết quả sau mỗi trận đấu và theo dõi được thứ tự xếp hạng của các đội - trực tiếp trong 1 sheet trên chính chiếc điện thoại Windows 10 Mobile hoặc trên Wìndows XP/Vista/7/8.0/8.1/10 của mình.

Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần tải file về, cho vào thẻ nhớ máy/ bộ nhớ trong (đối với Windows 10 Mobile) và lưu trên ổ cứng với Wìndows XP/Vista/7/8.0/8.1/10. Sử dụng Microsoft Excel để mở và điền tỉ số các trận đấu để theo dõi bảng xếp hạng, các đội sẽ thi đấu ở các vòng loại trực tiếp...


Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.