Điện thoại

LG phát hành bản cập nhật mới cho V30 bổ sung đầy đủ tính năng AI như trên V30S ThinQ

Đúng như lời cam kết trước thềm triển lãm MWC 2018, mới đây chiếc V30 đã nhận được một bản cập nhật mới với đầy đủ các tính năng AI camera của chiếc V30s ThinQ.

Hiện tại, bản update này đã được LG tung ra tại Hàn Quốc và các quốc gia khác cũng sẽ được cập nhật thâm trong thời gian tới. Các tính năng mới được mang lên chiếc V30 sẽ bao gồm:

 

  • Camera có thêm tính năng Q Lens, camera AI, Bright camera, Q Voice và hỗ trợ các tính năng của trợ lý ảo Google Assistant.
  • Tương thích dấu vân tay với ngân hàng Cacao
  • Improved restarting while charging or booting
  • Hỗ trợ tải xuống file có dung lượng lớn hơn 4GB tại Google Drive
  • Khắc phục lỗi không rung khi có tin nhắn
  • Cải thiện chất lượng cuộc gọi


Nếu đang sở hữu một chiếc V30 xách tay từ Hàn Quốc, bạn đọc có thể kiểm tra và cập nhật ngay trong phần cài đặt. Tuy nhiên, vì có dung lượng lên đến 821MB, bạn đọc nên sử dụng kết nối Wi-Fi trong quá trình tải về để tránh các chi phí bị phát sinh trong quá trình tải về.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.