Điện thoại

LG chính thức xác nhận sẽ ra mắt LG G7 ThinQ vào ngày 02/5 tại New York

Liên tục trong thời gian vừa qua, LG G7 là cái tên được nhắc tới khá nhiều trên internet mặc dù không lâu trước đó, cộng đồng công nghệ còn "không dám tin" sẽ có thế hệ kế tiếp của LG G6 xuất hiện ngay trong năm nay. Sau nhiều thông tin rò rỉ, bao gồm cả ảnh chụp thực tế màn hình khởi động của thiết bị mang tên LG G7 ThinQ, hôm nay LG đã công bố thông tin đầu tiên về G7.

Tài khoản mạng xã hội của LG Hàn Quốc vừa chia sẻ hình ảnh logo chính thức của LG G7 ThinQ đồng thời công bố luôn thời hạn diễn ra sự kiện ra mắt sản phẩm mới này. Tất nhiên, không khó để chúng ta hình dung ra thiết kế cơ bản của logo mớidựa vào truyền thống lâu nay của hãng nhưng quan trọng ở chỗ đây là thông tin chính thức. LG sẽ ra mắt LG G7 ThinQ tại New York vào ngày 02/5 và 03/5 tại Seoul. LG cũng đồng thời khẳng định G7 sẽ sở hữu các tính năng trí thông minh nhân tạo.

 

LG chính thức xác
nhận sẽ ra mắt LG G7 ThinQ vào ngày 02/5 tại New York

Theo Giám đốc điều hành Ha Jeong-wook của LG Electronics: "Kể từ khi việc phát triển smartphone hầu như chỉ tập trung cho việc bổ sung các chức năng mới ngày càng nhiều, đã tới lúc LG phải tìm ra các giải pháp để giúp các khách hàng thực sự sử dụng và trải nghiệm các tính năng của thiết bị một cách thuận tiện nhất. Chúng tôi (LG) sẽ mang tới sự thuận tiện ở mức cao nhất mà tất cả chúng ta chưa từng được thấy cho tới lúc này bằng cách tập trung những công nghệ trí thông minh nhân tạo tốt nhất."

Trước đó chúng ta đã biết LG G7 sẽ có một nút bấm vật lý trên cạnh trái rất có thể sẽ là nút kích hoạt nhanh dành cho dịch vụ trí thông minh nhân tạo riêng do LG phát triển đã được hoàn thiện hơn so với khi được giới thiệu lần đầu cùng LG V30S ThinQ. Theo TechRadar, LG G7 ThinQ còn được sở hữu vi xử lý mạnh nhất trên thị trường hiện nay là Snapdragon 845 đi kèm dung lượng RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong.  

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.