Tin tức , Khoa học - Đời sống

LG bất ngờ lộ kế hoạch ra mắt TV Micro-LED, chiến trường mới với Samsung đã mở?

Một nguồn tin vào ngày hôm qua cho biết LG Electronics đang lên kế hoạch ra mắt một chiếc micro-LED TV vào tháng 9 năm nay. Samsung Electronics đã công bố micro-LED TV và sự cạnh tranh giữa 2 công ty dự kiến sẽ chuyển từ OLED vs. QLED TV sang micro-LED TV.

Phó chủ tịch LG Electronics, Cho Seong-jin đã đến thăm văn phòng kinh doanh truyền hình của công ty tại Pyeongtaek, tỉnh Gyeonggi vào ngày 21 tháng 2 và nói rằng họ sẽ chuẩn bị cho một chiếc micro-LED TV có kích thước lớn hơn so với The Wall TV của Samsung Electronics. LG đang có kế hoạch sử dụng công nghệ micro-LED của LG Innotek.

The Wall chính là chiếc TV micro-LED TV dạng module đầu tiên trên thế giới, nó chính thức ra mắt người dùng tại sự kiện CES 2018 vào tháng trước.

Micro-LED TV được tạo thành từ các hạt LED có kích thước micromet. Theo Viện nghiên cứu Yano, quy mô của thị trường micro-LED toàn cầu dự kiến sẽ tăng vọt từ 7 triệu USD năm ngoái lên 4,583 tỷ USD vào năm 2025.

Trong khi chờ đợi, Samsung Electronics đã công bố vào ngày 22 tháng 2 rằng họ sẽ không sản xuất bất kỳ chiếc TV OLED nào. Hãng này cho biết: “Dòng sản phẩm TV của chúng tôi sẽ được chia thành TV QLED cùng micro-LED TV và không bao gồm TV OLED. TV micro-LED của chúng tôi sẽ ra mắt vào tháng 8”.

 

Bài viết liên quan:

 

 

Nguồn: BusinessKorea, Genk

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.