Thủ thuật iOS

Làm thế nào để chuyển danh bạ từ iPhone sang Android?

Vì một lý do nào đó, bạn đã quyết định chuyển đổi từ chiếc iPhone sang một thiết bị Android. Một trong số những vấn đề lớn nhất chúng ta gặp phải là sự mất mát dữ liệu cá nhân, đặc biệt là các số điện thoại trong danh bạ. Để giúp các bạn giải quyết vấn đề này, hôm nay mình xin chia sẻ một số cách để chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và hiệu quả nhất.

Sử dụng iCloud:

Phương pháp này chỉ áp dụng khi iPhone của bạn đang bật chế độ tự động đồng bộ hóa địa chỉ liên lạc với tài khoản iCloud. Từ tải khoản này, bạn có thể chuyển dang bạ tới bất kỳ thiết bị nào, cho dù là Android.

Đầu tiên, bạn cần có một tài khoản Gmail của Google khi sử dụng phương pháp này. Nếu bạn chưa có thì đăng ký tại địa chỉ sau nhé (nó hoàn toàn miễn phí) accounts.google.com. Sau đó đăng nhập tài khoản vừa tạo vào thiết bị Android của mình.

1. Mở trình duyệt và đăng nhập vào tài khoản ID Apple của bạn qua địa chỉ iCloud.com , sau đó nhấn vào mục Danh bạ.

 

[​IMG]


2. Tại đây, iCloud sẽ hiển thị tất cả các số điện thoại đang lưu trữ trên thiết bị của bạn. Để chuyển toàn bộ danh bạ trên iCloud, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng Cài đặt (hình bánh xe) > Chọn tất cả (Select All). Sau đó, kích vào biểu tượng Cài đặt (hình bánh xe) một lần nữa và nhấp vào Xuất vCard (Export vCard).

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều