Phụ kiện - TBCN

Kamerar ZOOM: Ống kính gắn rời cho iPhone 7 Plus để chụp Macro, siêu tele và hiệu ứng Fisheye

Kamerar là ống kính rời đầu tiên dành cho iPhone 7 Plus giúp người dùng chụp ảnh Macro, chụp tele xa hơn và chụp ảnh có hiệu ứng mắt cá (fish eye). Nhà sản xuất tận dụng khả năng chuyển camera qua lại khi zoom của iPhone, kết hợp với đặc điểm về tiêu cự của 2 camera để tính toán bộ ống kính rất hợp lý, đem lại trải nghiệm zoom khá mượt và hiệu quả. Bộ ống kính này có giá $45, xấp xỉ 1 triệu đồng. Bạn có thể đặt mua tại ĐÂY
 



Video giới thiệu​


Phụ kiện này bao gồm 2 bộ ống kính: Macro và Fisheye + tele


IMG_4749-1000x1000_1024x1024.jpg

 

  • Ống kính Macro sẽ bổ sung vào cả 2 camera 2 thấu kính macro. Bạn có thể chụp macro góc rộng, hoặc Macro tele đều được.
  • Ống kính Tele sẽ đi kèm với ống kính Fisheye. Ống fisheye gắn vào camera góc rộng và ống tele gắng vào camera tele. Bạn có thể chụp fisheye và zoom từ 1X đến 1.99X, sau đó từ 2X trở đi sẽ là siêu tele, có thể zoom vào những vật rất xa mà kể cả zoom 10X bình thường vẫn không chụp được.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.