Android

iPlay Music: Trình phát nhạc độc đáo, cho phép người dùng điều khiển bằng thao tác vuốt

Mặc dù mình đã từng giới thiệu khá nhiều ứng dụng nghe nhạc trong các bài viết trước, nhưng đa phần đều sở hữu thiết kế na ná nhau hoặc chỉ tích hợp thêm một số tính năng mới để tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, với iPlay Music thì điều đó hoàn toàn ngược lại, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhờ bộ giao diện độc đáo cùng cách mở bảng điều khiển thú vị bằng thao tác vuốt, hỗ trợ tùy thay đổi chủ đề và lựa chọn ngôn ngữ (có cả Tiếng Việt).

 

iPlay Music được phát triển bởi một nhóm lập trình viên người Việt, sở hữu nhiều tính năng thú vị như mở bảng điều khiển bằng thao tác vuốt, giao diện trình điều khiển độc đáo (hình bánh xe), phát video YouTube dưới dạng cửa sổ, tự động tìm kiếm liên kết nghe nhạc MP3 tương ứng với từ khóa tra cứ trên YouTube, tổng hợp danh sách các Album nhạc đang hot v.v... Đặc biệt là tích hợp thêm phím tắt nhanh khác(bật/tắt WiFi, data, máy bay v.v...) nhằm giúp cho quá trình trải nghiệm của người dùng trở nên tuyệt vời hơn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.