Điện thoại , iOS

iPhone của bạn sẽ bị chậm đi khi cập nhật lên iOS 11.2.2 để vá lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre?

2 ngày trước thì Apple đã chính thức tung ra iOS 11.2.2 chính thức để vá lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre, tuy nhiên bản cập nhật này có vẻ đã làm chiếc iPhone của bạn chậm đi đáng kể.

Để kiểm tra thì một người dùng iPhone 6 có tên Melvin Mughal đã test thử hiệu năng trước và sau khi cập nhật lên iOS 11.2.2. Không có bất cứ ứng dụng nào đang chạy ngầm và kết quả cho thấy hiệu năng của máy đã giảm đi 41% trong kiểm tra đơn lõi và giảm 39% trong bài kiểm tra đa lõi với phần mềm geekbench.

 

iPhone của bạn sẽ
bị chậm đi khi cập nhật lên iOS 11.2.2 để vá lỗ hổng bảo mật
Meltdown và Spectre?


Melvin Mughal chia sẻ: "Tất cả các con số đều cho thấy kết luận tương tự: hiệu năng đã giảm đáng kể trên iPhone 6 có thể giảm lên đến mức 50%."

Nhưng lời khuyên dành cho các bạn là bạn vẫn nên cập nhật lên iOS 11.2.2 để vá lỗ hổng bảo mật Meltdown và Spectre. Các bạn đã update lên iOS 11.2.2 chưa? Và nếu đã update thì có thấy thiết bị của mình bị giảm hiệu năng so với phiên bản cũ không? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng tham khảo.

Chúc các bạn vui vẻ!

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.