Điện thoại

iPhone 8 và iPhone 8 Plus bắt đầu đổ bộ về Việt Nam trong chiều nay, giá tối đa 29 triệu cho iPhone 8 Plus 256GB

Hôm nay 22/9 là ngày đầu tiên iPhone 8 và 8 Plus chính thức mở bán trên toàn thế giới. Do iPhone 8 và 8 Plus chưa được bán chính hãng tại nước ta, vì vậy tất cả máy trên thị trường ở thời điểm hiện tại đều được xách tay từ các thị trường khác, cụ thể là từ một số quốc gia có vị trí địa lý gần Việt Nam như Singapore hay Trung Quốc.

 

Theo những gì chúng tôi ghi nhận, tại Singapore, cũng là thị trường được thương lái Việt Nam ưa chuộng nhất, hiện mọi cuộc mua bán đã diễn ra xong và các con buôn đang tức tốc lên những chuyến bay sớm nhất để quay về nước. Trong chiều nay, dự kiến iPhone 8 và 8 Plus sẽ bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam với số lượng đủ lớn để làm hài lòng một lượng nhỏ người dùng "chịu chơi", có điều kiện để sở hữu những chiếc iPhone mới ngay từ ngày đầu tiên với mức giá đắt đó.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.