Điện thoại

iPhone 8 sẽ không thiết kế màn hình OLED cong hai cạnh như Samsung

Samsung là nhà sản xuất cũng như cung cấp màn hình OLED cho iPhone 8. Chính vì thế mà gần đây những tin đồn liên quan đến việc iPhone 8 sở hữu màn hình OLED với thiết kế cong hai cạnh như Galaxy S7 edge đang xuất hiện khá thường xuyên trên các mặt báo. Và cho đến bây giờ, câu trả lời gần như sẽ là "KHÔNG".

Một nguồn tin thân cận với nhật báo The Korea Herald cho hay Apple dường như sẽ không dùng chung thiết kế với đối thủ cạnh tranh Samsung. Thay vì cong hai cạnh thì màn hình iPhone 8 sẽ được thiết kế không viền tối giản, trái ngược hoàn toàn với những gì mà Galaxy S8 và S8+ sở hữu và đúng với các hình ảnh vừa qua.
 

[​IMG]


Nói về lí do quyết định chuyển từ IPS LCD sang OLED, màn hình OLED mang một số tính năng cao cấp mà đối thủ không có bao gồm các bảng OLED sẽ có màn hình sáng rõ IPS LCD cũng như làm cho màu sắc trở nên sinh động hơn. Ngoài ra, nó còn cho phép Apple giảm được độ dày tổng thể trên máy.

Thế hệ iPhone 8 nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới công nghệ khi mà ngoài thiết kế cải tiến còn đi kèm với rất nhiều tính năng đáng mong đợi có thể kể đến khả năng ghi hình 4K với 60 khung hình/giây cũng như tính năng mở khóa màn hình mới. Chúng ta hãy cùng đón chờ ngày ra mắt siêu phẩm iPhone 8 vào tháng 9 sắp tới để biết thực hư những thiết kế chính thức cho dòng flagship sắp tới của Apple là như thế nào nhé.

Xem thêm:

 

Nguồn: wccftech, Techrum
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.